วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
อุบัติเหตุ

ถนนลื่นกระบะซิ่งแหกโค้งเข้าป่าริมถนนชนเสาไฟฟ้าแรงสูงโค่นทับ

เมื่อเวลา 00.10น.(17พ.ย.2565) ร.ต.ท.ณัทภพ พันธ์ลิมา รองสว.เวรสภ.หนองขาม ได้รับแจ้งเหตุรถชนเสาไฟฟ้าที่ถนนสายยางเอน-เขาชี หมู่4 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา หลังรับแจ้งจึงประสานอาสาหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา

ออกไปตรวจสอบและช่วยดูการจราจร พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซุซุ 4 ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน ขท-7967 ชลบุรี พุ่งเข้าไปในป่าริมถนนชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูงขนาดใหญ่จนโค่นล้มทับรถหลังคายุบ ช่วงหน้ารถพังยับเยิน หม้อน้ำแตก โดยมีนายยุรนันท์(ขอสงวนนามสกุล) อายุ33 ปี คนขับรถกระบะ ได้ให้การกับทางตำรวจว่า ขับรถกระบะมาจากยางเอนมุ่งหน้าเขาชี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุฝนตกน้ำขังทำให้ถนนลื่นจึงขับรถแหกโค้งพุ่งข้ามเลนเข้าป่าริมถนน ไปชนกับเสาไฟฟ้าริมถนน

จนเสาไฟฟ้าแรงสูงล้มทับหลังคารถแต่ไม่มีใครได้รับอันตรายดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายรูป ที่เกิดเหตุพร้อมทั้งประสานการไฟฟ้าศรีราชา ออกมาตัดไฟฟ้าพร้อมทั้งยกเสาไฟฟ้าแรงสูงขึ้น โดยเสาไฟฟ้าในแนวเอนเอียงอีก 2 ต้นที่จะต้องทำการแก้ไขไม่เช่นนั้นจะโค่นลงมาทับกลางถนนเส้นยางเอน-เขาชี อาจทำให้เกิดอันตรายกับผู้ใช้รถใช้ถนนขึ้นมาอีก โดยทางตำรวจได้ตั้งข้อหาคนขับรถกระบะว่าขับรถประมาททำให้ของหลวงได้รับความเสียหาย

ชำนาญ ใจเอื้อ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *