วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
ข่าวทั่วไทย

แจ๊กกี้ เพื่อน นรต.47  โจ๊ก หวานเจี๊ยบ ผงาดโยกจาก รอง.ผบก.ระยอง มาเป็น รอง.ผบก.ชลบุรี คุมงานช้าง ป้องกันปราบปราม-จราจร

วันที่ 17 พฤศจิกายน 2565 พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผู้บัญชาการตำรวจภูธร 2 ได้ลงนามในคำสั่ง ตำรวจภูธรภาค2 ที่ 312 / 2565 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการ เนื้อหามีใจความว่าเพื่อให้การบริหารราชการของตำรวจภูธรภาค2 เป็นไปด้วยความเรียบร้อยมีประสิทธิภาพและเกิดความต่อเนื่องในการดำเนินการตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

จึงอาศัยอำนาจตามความในมาตรา 66 และมาตรา 179 แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติพ.ศ. 2565 และระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2563 ข้อ 8(2)ประกอบหนังสือสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่ 0009.232/ว.42 ลงวันที่ 1 ตุลาคม 2563 เรื่องข้าราชการตำรวจปฎิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติและช่วยราชการนอกสังกัดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

จึงให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการดังนี้ 1.พ.ต.อ.จักรพันธ์ุ กิตติสิริพรกุล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ไปปฏิบัติราชการที่ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี มอบหมาย 2.ตำรวจเอก ณรัช มูลศาสตรสาทร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ไปปฏิบัติราชการที่ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง มอบหมาย ทั้งนี้มีคำสั่งแต่บัดนี้เป็นต้นไปถึงวันที่ 30 กันยายน 2566 หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “รองเอก” พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง รอง.ผบช.ภ.2 รรท.ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด ชลบุรี ได้มอบหมายให้ “รองแจ๊กกี้” พ.ต.อ.จักรพันธ์ุ กิตติสิริพรกุล ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมรุ่นนรต.47 “โจ๊ก หวานเจี๊ยบ”พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง.ผบ.ตร. ปฎิบัติหน้าที่ดูแล งานป้องกันปราบปรามและงานจราจร

 

ธนา ธรรมวาจา / เจียรพรรณ สุรนันท์ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *