วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
ข่าวทั่วไทย

ขนส่งกรุงเก่า ปิดการประมูลเลขทะเบียนรถ เลขสวย ทุบสถิติปีก่อน ยอดแตะกว่า 16 ล้านบาท กอ 9999 อยุธยา ทำสถิติ 9.5 แสนบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2565  ที่  ห้อง Meeting Room 3 ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค ขนส่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดการประมูลเลขทะเบียนเลขสวย หมวด กอ.  “เกิดทรัพย์ เกิดบารมี ศรีอโยธยา“ เป็นการประมูลผ่านระบบออนไลน์ โดยในการประมูลในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 15 เพื่อนำรายได้สนับสนุนและส่งเสริมกิจกรรมด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน และกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้พิการอันเนื่องมาจากการประสบภัยที่เกิดจากการใช้รถใช้ถนน

โดยลักษณะของแผ่นป้านเป็นแบบ Graphic ภาพเสมือนจริง สีสันสวยงาม แสดงถึงเอกลักษณ์ของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา คือ ภาพเจดีย์สามองค์ในวัดพระศรีสรรเพชญ์ มีแม่น้ำ 3 สาย ไหลมาบรรจบกันที่หน้าวัดพนัญเชิง ภาพนาข้าว แสดงถึงความเป็นอู่ข้าวอู่น้ำ ความอุดมสมบูรณ์ ภาพดอกโสน เป็นดอกไม้ประจำจังหวัด และภาพโรงงาน แสดงถึงความเป็นเมืองอุตสาหกรรมสะอาด ซึ่งฉากหลังแสดงให้เห็นถึงความรุ่งเรืองของอารยธรรม อันยาวนานและความอุดมสมบูรณ์ของ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

โดยมีหมายเลขทะเบียน รวมทั้งสิ้น 301 หมายเลข มาให้ผู้สนใจทะเบียนกราฟฟิคได้ร่วมทำการประมูล   สำหรับหมายเลขทะเบียน กอ 9999 ถูกประมูลไปราคา 9.55 แสน บาท ซึ่งการประมูลในครั้งนี้มียอดรวมทั้งสิ้น 16,347,509 บาท  มากกว่าการประมูลเลขทะเบียนกราฟฟิค หมวด กษ ที่ผ่านมาที่ทำรายได้รวม 15,434,065 บาท

เกียรติยศ  ศรีสกุล ผอ.ภาคกลาง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *