วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
การเมือง

องค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี เปิดรับสมัครเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว แทนตำแหน่งที่ว่าง วันแรกไม่คึกคักเท่าที่ควร

โดยได้กำหนดวันรับสมัครตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม จนถึงวันที่ 13 มกราคม 2566 ที่องค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว ได้มีการเปิดรับสมัครนายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว แทนตำแหน่งที่ว่าง ซึ่งได้เปิดรับตั้งแต่ 08.00 น. โดยได้มีผู้เดินทางมาสมัครเพียง 1 คน คือ นายสมศักดิ์ สวัสดีมงคล ได้เบอร์ 1 จึงทำให้บรรยากาศของวันรับสมัครในวันนี้ ไม่คึกคักเท่าที่ควร แต่คาดว่า อาจจะมีผู้เดินทางมาสมัครเพิ่ม ที่มีการเปิดรับสมัครไปจนถึงวันที่ 13 มกราคม 2566 โดยนายมณเฑียร เดชจินดา เป็นประธานการเลือก

สำหรับทางคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดชลบุรี ได้กำหนดวันเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 โดยสามารถเลือกได้แค่หมายเลขเดียว จึงขอให้ประชาชน เข้าตรวจสอบการใช้สิทธิเลือกตั้ง และเดินทางเข้าใช้สิทธิของตนเองในวันดังกล่าว ตั้งแต่เวลา 08.00 – 15.00 น. สำหรับด้านหน้าของศูนย์รับสมัครเลือก ก็ได้มีประชาชน เป็นจำนวนมาก ต่างเดินทางมารอมอบดอกไม้ เพื่อเป็นกำลังใจกับนายสมศักดิ์ สวัสดีมงคล ได้กลับมาดำรงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว อีกครั้ง

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *