วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
อุบัติเหตุ

หนุ่มต่างด้าวขี่ จยย.เปิด GPS ไม่ชินทาง ถึงทางแยกเลี่ยงเมืองรถเสียหลักชนกับรถพ่วง 22 ล้อ เหยียบดับสยอง

เวลา 13.20 น.วันที่ 10 ม.ค. 2566 ร.ต.อ.ปรัชญา ปั้นประณต รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันช่วงทางแยกถนนสุขุมวิทตัดถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี เลยทางเข้า นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ชลบุรี มาเล็กน้อย หมู่ 5 ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิต

จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรีและกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พบศพชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 20 – 25 ปี (สัญชาติกัมพูชาดูจากโทรศัพท์ที่เปิดจีพีเอสเป็นภาษากัมพูชา) นอนเสียชีวิตสภาพแขนขาหักกระโหลกศรีษะแตกมันสมองกระจายเกลื่อน ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่หีฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน 3 กด 4447 กทม.สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ที่แฮนด์รถ จบย.มีโทรศัพท์ของผู้ตายใช้ยางมัดติดเอาไว้เปิดจีพีเอสเป็นภาษากัมพูชา ที่คาดว่าผู้ตายน่าจะดูทางไปที่ไหนสักแห่ง แต่ไม่ดูทางจึงเกิดการชนกับรถพ่วง ห่างไปเล็กน้อยพบรถพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ หัวสีขาว ทะเบียน ส่วนหัว 86-6425 ชลบุรี ทะเบียนส่วนหาง 86-6621 ชลบุรี ที่ล้อพ่วงหลังซ้ายมีรอยเลือดและมันสมองติดอยู่

สอบถามนายสุรศักดิ์ คุณสมบัติ อายุ 33 ปี คนขับรถพ่วง เผยว่า ตนขับมาตามถนนสุขุมวิท จะเลี้ยวซ้ายเข้าถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี ผู้ตายน่าจะออกมาจากนิคมอมตะซิตี้และจะเลี้ยวขวาเข้าในเมืองตนไม่ทันเห็น มารู้อีกทีก็ได้ยินเสียงรถชนดังกึ๊บล้อเหยียบแล้วไม่กล้าลงไปดู

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *