วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
อุบัติเหตุ

หนุ่มไรเดอร์วัย 24 ปี ถูกรถบรรทุก 6 ล้อ เบียดล้มแล้วเหยียบหัวดับคาที่สยอง

ภาพจากกล้องหน้ารถจับภาพนาทีเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถตู้ทึบเฉี่ยวล้มแล้วศรีษะถูกล้อรถเหยียบจนหมวกกันน้อกแตกสมองระเบิดดับสยองคาที่ต่อมาร.ต.ท.ปรัชญา นุรารักษ์ รอง สารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถบรรทุก 6 ล้อ เฉี่ยวชนล้มเสียชีวิตบนถนนเส้นในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี ช่วงหน้าบริษัทบางกอกโคมัทสุ หมู่ 5 ตำบลคลองตำหรุ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีหลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ในที่เกิดเหตุพบร่างนายตะวัน ปิ่นสุวรรณ์ อายุ 24 ปี สวมชุดไรเดอร์สภาพนอนคว่ำหน้ากลางถนนที่ศรีษะมีรอยล้อรถเหยียบหมวกกันน๊อกแตก สมองแตกกระจายทั่วพื้นถนน

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน 2 ขช5112กรุงเทพมหานครของผู้ตายล้มอยู่มีกล่องใส่อาหารอยู่ท้ายรถ ห่างไปประมาณ 150 เมตร พบรถบรรทุก 6 ล้อตีตู้ทึบ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 72-7653 สมุทรปราการ จอดอยู่ที่ด้านข้างซ้ายมีรอยเฉี่ยว มีนายอรุณ จอกกระโทก อายุ 38 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ยืนรอให้การกับตำรวจจากการสอบถาม นายดำรงพล ถนอมผล อายุ 35 ปี เพื่อนเล่าว่า เมื่อเช้ายังเจอกันและได้พูดคุยกันอยู่ ก่อนที่จะออกมาส่งอาหารให้ลูกค้า ผู้ตายพูดเป็นลางว่า จะกลับไปอยู่ค่ายทหารโดยครั้งนี้จะไปนานไม่กลับมาอีกเลย

ไม่นึกว่าจะเป็นการพูดไปไม่กลับจริงๆด้านทางนายอรุณคนขับรถบรรทุกอ้างว่าไม่ได้เป็นคันที่เหยียบผู้ตายแต่มีจังหวะที่ตนแซงรถจักรยานยนต์แล้วมีเสียงดังกึกๆจึงไม่คิดว่าเป็นคนเหยียบเบื้องต้นตำรวจจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุอีกครั้งว่ารถคันใดที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการเฉี่ยวชนทำให้รถจักรยานยนต์ผู้ตายล้มและรถคันใดมาเหยียบซ้ำจนเสียชีวิตเพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *