วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
ข่าวทั่วไทย

หมอกคลุมเมืองสระแก้ว

เวลา 07.30 น.วันที่ 14 ม.ค.2566 ถนนทุกสายในอำเภอ เมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว มีหมอกลงจัดทำให้ทัศนวิสัยผู้ขับขี่รถทุกชนิดต้องเปิดไฟหน้ารถ และไม่สามารถมองเห็นได้ในระยะ 100 เมตร ทางด้าน พ.ต.อ. เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ. เมืองสระแก้ว เปิดเผยว่า รู้สึกเป็นห่วงเรื่องอุบัติเหตุ เพราะวันนี้เป็นวันเด็กซึ่งผู้ปกครองจะพาเด็กๆไปรับของขวัญวันเด็กและเยี่ยมชมกิจกรรมต่างๆที่หน่วยงานจัดไว้ให้โดยระยะนี้ยังเป็นฤดูหนาวจึงทำให้หมอกลงจัดในตอนเช้าและอากาศหนาว จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ที่ประจำตามสี่แยกต่างๆ ของถนนทุกสายให้ดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

โดยเฉพาะในชั่วโมงเร่งด่วน ตำรวจจราจรต้องอำนวยความสะดวกให้กับผู้คนที่สัญจรไปมา เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ ซึ่งเสียทั้งเวลาและทรัพย์สิน”
” ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากนี้ทางอำเภอใกล้เคียงยังมีอุบัติเหตุรถชนท้ายกันเพราะมองไม่เห็น รวมไปถึงทั่วจังหวัดสระแก้ว หมอกลงจัด ยิ่งมีพื้นที่เป็นภูเขาสูง อาทิอำเภอคลองหาด เขาฉกรรจ์ ยิ่งทำให้เสี่ยงอันตรายมากขึ้น

ส่วนการสัญจรเดินทางไปยังจุดท่องเที่ยว ในวันเด็กปีนี้ จึง ฝากเตือนผู้ขับขี่ที่จะพาลูกหลานไปเที่ยวณจุดต่างๆในจังหวัดสระแก้วโปรดใช้รถใช้ถนนด้วยความระมัดระวัง

ยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.สระแก้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *