วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
การเมืองข่าวทั่วไทย

หลวงพ่อรวย วัดมาบตาพุด จัดพิธีพุทธาภิเษกท้าวเวสสุวรรณ รุ่น รวยชนะมาร

“ท้าวเวสสุวรรณ” ถือว่าเป็นเทพที่กำลังมาแรงที่สุดในยุคนี้ เพราะเป็นเทพแห่งความร่ำรวย ช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายให้ออกไปจากชีวิต และช่วยให้ใช้ชีวิตได้อย่างราบรื่น ไม่ติดขัด ช่วยให้บังเกิดโชคลาภ ร่ำรวยเงินทอง แก้ปีชง เสริมปีชง ป้องกันภัยจากสิ่งที่มองเห็นและมองไม่เห็น ช่วยส่งผลให้เจริญก้าวหน้า และร่ำรวย มีความสุข
เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธุ์ 2566 ที่วัดมาบตาพุด อ.เมืองจังหวัด ระยอง จัดพิธีพุทธาภิเษกท้าวเวสสุวรรณ รุ่น รวยชนะมาร หลวงพ่อรวย (หลวงพ่อรวย อฺตสาโร เจ้าอาวาสวัดมาบตาพุด)เป็นประธานพิธี
โดยมีนายกลย์ทรรศน์ ทองหน้าศาล หรือปั่นกระแสพระเครื่อง เป็นประธาน ในการจัดสร้าง
โดยพิธีครั้งนี้ได้มีพระสงฆ์ ร่วม อธิฐานจิต 123 รูป และมีการ สวดภาณยักษ์ เพื่อเป็นความ ศิริมงคลแก่ผู้ที่ร่วมงานให้กิจการการค้ารุ่งเรือง และก้าวหน้า พร้อมชมการแสดง มังกร ขึ้นเสากายกรรมของคณะ สิงโต

นาย กลย์ทรรศน์ ทองหน้าศาล (ปั่นกระแสพระเครื่อง)กล่าวว่าวัตถุประสงค์ในการสร้าง วันนี้ผมได้มาจัดสร้างวัตถุมงคลท้าวเวสสุวรรณ รุ่นรวยชนะมาร ออกในนามวัดมาบตาพุด หลวงพ่อรวย อฺตสาโร จุดประสงค์เพื่อร่วมกันสร้างกุฎิ ศาลาใหม่ของวัดมาบตาพุด ผมบอกตามตรงจุดประสงค์จริงๆ คือการสร้างรายได้ให้กับชุมชนไม่ว่าจะเป็นการจ้างงานในฐานะที่ผมเดินทางมาตามทางทั่วประเทศก็ตาม ก็มีการเกิดรายได้ร้านค้า ร้านอาหาร จะเป็นทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเป็นเต็นท์ หรือค่าใช้จ่ายทุกอย่าง เราต้องการกระจายรายได้ให้สู่สังคมและชุมชน ก็เป็นวัตถุประสงค์ของเราในการจัดสร้างในครั้งนี้ และการจัดพิธีพุทธาภิเษกในรอบนี้ผมบอกว่าเป็นการสร้างท้าวเวสสุวรรณ ก็จะมีการสวดพิธีภาณยักษ์ ในการสวดพิธีภาณยักษ์ คือเป็นพิธีต้องบอกว่าเป็นการสวดเสริม ดวงชะตา สะเดาะเคราะห์ให้ชีวิตดีขึ้นและที่สำคัญในวันนี้ก็จะมีพระสงฆ์เดิน 123 รูป เพื่อให้ประชาชนได้โปรยดอกดาวเรือง เพื่อเป็นกำลังใจเพื่อให้คนที่มาร่วมในพิธีได้มีกำลังใจ เกิดความปลื้มปิติกลับไปจะได้ทำมาค้าขายให้เจริญรุ่งเรือง และเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจให้เกิดความสบายใจ มากขึ้น แล้วก็รุ่งเรืองดังดอกดาวเรืองที่เราได้โปรยไปคือวัตถุมงคลของเราได้เปิดจองผ่านทางศูนย์ของทางวัดก็เต็มภายใน 2 หรือ 3 นาทีแรก ส่วนทางผมทางผู้จัดสร้างก็กระจายยอดเต็มหมดทุกช่องทางในการจอง

ตอนนี้เต็มครับถ้าท่านไหนที่ศรัทธาที่อยากจะบูชาก็หาติดตามทาง Facebook หรือทางเพจของพี่น้องที่ไลฟ์สดประมูลพระประเทศ แล้วแต่ท่านชอบก็บูชาเพราะเป็นพุทธศิลป์และเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของผู้ที่ศรัทธา
ก็ผมก็เป็นคนหนึ่งที่อยากจะขับเคลื่อนประเทศในส่วนเล็กๆ คืออยากให้เกิดรายได้ให้กับชุมชนอย่างที่ผมเน้นสำคัญคือเราทำงาน
เราทำงานตรงนี้ก็เกิดรายได้ให้กับตัวเองครอบครัวและที่สำคัญคือพอเราได้รายได้ก็กระจายรายได้ กลับสู่ชุมชนเพื่อจะได้ให้ชุมชนได้ขับเคลื่อนต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *