วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
ข่าวทั่วไทยท่องเที่ยว/เศรษฐกิจ

ฉลองครบรอบ 30 ปี “คีรี ทราเวล”เดินหน้าเป็นเจ้าแห่งวงการท่องเที่ยวทั้งในระดับประเทศ และระดับโลก

Khiri Travel  คีรี ทราเวล เป็นบริษัทผู้นำด้านการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง และ มั่นคงมานาน โดยเฉพาะในฝั่งยุโรปและอเมริกา บริษัทคีรี ทราเวลก่อตั้งขึ้น โดย Mr Willem Niemeijer และ ดร.กฤษณา หาระสาร (Madam Nong )ซึ่งขณะนั้นยังเป็น คุณครูสอนภาษาไทยให้ชาวต่างชาติที่สถาบัน สอนภาษาAUA และ กำลังเป็นนักเขียน ที่โด่งดังในสมัยเมื่อ 30ปีที่ผ่านมา

ส่วน Mr .Willemนั้นจบด้านการตลาด ที่เมืองดิเฮกประเทศฮอล์แลนด์ แต่รักการเดินทางท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ เมื่อครั้งเป็นเด็กชายเรียนชั้นมัธยม เคยปั่นจักรยานท่องทั่วประเทศเนเธอร์แลนด์บ้านเกิด มาแล้ว เมื่อเดินทางมาทำงานที่อินโดนีเซียและพำนักในประเทศไทย ได้หลงรักประเทศไทย ทั้งอากาศ อาหาร และ ความเป็นไทยและพบรักกับสาวไทย คือ ครูน้อง ในเวลานั้น จึงตัดสินใจปลูกสร้าง”คีรี ทราเวล”ขึ้นด้วยความตั้งอกตั้งใจที่แน่วแน่และมั่นคงมุ่งมั่นที่จะสร้างบริษัทคีรี ทราเวล ที่เป็นครอบครัวของเราให้ดีและ ให้มีความสำเร็จอย่างงดงาม อีกทั้งแตกยอดแทงกิ่งก้านสาขาขึ้นอีกมากมาย ถึง 18 สาขา ทั้งเอเชีย อเมริกา และ ยุโรป

เมื่อเกิดวิกฤต โควิด-19  จึงส่งผลกระทบโดยตรงต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยว อย่างรุนแรง  อย่างที่เราท่านทราบกันดี  และ แน่นอน ธุรกิจท่องเที่ยวมีผลกระทบมากที่สุด   ทว่า ด้วยประสบการณ์ และ ความรักที่มีต่อองค์กรของบุคคลากรในบริษัท โดยมีมิสเตอร์  Mr.Willem Niemeijer เป็นกัปตัน นำลูกเรือคีรีทั้งหมดผ่านพ้นวิกฤติมาได้อย่างดงาม  ในโอกาสที่บริษัท คีรี ทราเวล มีอายุครบ 30ปี และ เป็นวาระที่ Mr. Willem Niemeijer ประธานผู้ก่อตั้งบริษัท คีรี ทราเวล มีอายุครบ 60 ปี ในปลายเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมานี้    ทางบริษัทจึงได้จัดงาน ฉลองอย่างยิ่งใหญ่ขึ้น 2งานพร้อมกัน มีการเฉลิมฉลองกัน 3 วัน 3 คืน ทั้งที่ ร้านอาหารหรูหราติดแม่น้ำเจ้าพระยา แถวสาธร คืนที่ 2 ก็มีการจัดงานแจกรางวัล  เรียกขวัญเติมกำลังใจให้กำลังใจพนักงานที่บินมาจาก อเมริกา ยุโรป และ เอเชียกว่า 200 ชีวิต

เท่านั้นยังไม่พอประธานบริษัททั้งสอง  ยังอยากให้พนักงานได้ท่องเที่ยวเมืองกรุงเก่า   ซึมซับวัฒนธรรมอันงดงามของสยามประเทศ จึงจัดฉลองวันเกิดครบ60ปี ให้อินทรีเหล็กแห่งวงการท่องเที่ยว คือ Mr. Willem Niemeijer ที่ ร้านอาหาร  “สุริยัน-จันทรา”  อันแสนงดงาม คลาสสิก อลังการ  งานนี้มีช่างภาพ สื่อมวลชน  ร่วมบันทึกภาพ เพื่อนำไปเผยแพร่กระจายข่าว  ความสำเร็จเป็นพันๆภาพ  ทั้งในไทย และ ต่างประเทศ  เป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว ให้กับประเทศไทยไปพร้อมกันอย่างคุ้มค่าและเปี่ยมไปด้วยความประทับใจ  Thailand   ซึ่งภาพไม่สามารถนำมาลงได้หมด  โปรดติดตามเพจของบริษัท Khiri Travel และ มาดามน้อง Kritsana Harasarn ดร.กฤษณา หาระสาร -กระดาษแก้ว ได้เลย

เกียรติยศ  ศรีสกุล ผอ.ภาคกลาง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *