วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2024
อาชญากรรม

โจ๋ 15 เที่ยวงานคอนเสิร์ตเจอคู่อรินัดเคลียร์ปัญหาตกลงกันไม่ได้พาพวกกว่า 20 คน รุมกระทืบอาการสาหัส

เมื่อเวลา 01.00น ขอวันที่ 24 มิถุนายน 2566 ศูนย์วิทยุสภ.เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุว่ามีกลุ่มวัยรุ่นตีกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณ ลานสเก็ตบอร์ด แหลมบาลีฮายพัทยาใต้ หลังรับแจ้งจึงรีบประสานหน่วยกูภสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่นอายุประมาณ 14-17ปีทั้งชายและหญิงกว่า20คน มุ่งดูผู้ได้รับเจ็บเป็นชายอายุประมาณ 16ปี นอนจมกองเลือดใบหน้าปูดบวมมีเหลือดไหลออกมาทางปาก และศรีษะแตก เจ้าหน้าที่สว่างบริบูรณ์จึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบกรุงเทพพัทยา
สอบถาม ด.ญ.สา นามสมมุติ อายุ15ปี บอกว่าตนและเพื่อนๆพากันไปเที่ยวงานคอนเสิร์ตที่ชายหาดเมืองพัทยา และเจอคู่อริที่เคยมีปัญหากันเป็นเรื่องของผู้หญิงกับหญิง จึงนัดให้มาเคลียร์ปัญหากันที่ลานสเก็ตบอร์ดแหลมบาลีฮาย พอพวกตนมาถึงก็มีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งมาถึงพาเพื่อนผู้ชายอายุประมาณ15-20ปี มาพร้อมทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ กว่า20คัน ก็คุยกันแต่ตกลงกันไม่จึงมีปากเสียง และมารุมทำร้ายเพื่อนผู้ชายแต่นิสัยผู้หญิงที่ตนพามาด้วยกว่า20คนทั้งเตะ ต่อย พร้อมท้้งกะทืบที่หัว จนได้รับบาดเจ็บสาหัส พวกตนจึงรีบห้าม แต่ไม่ฟัง จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจแนะนำให้ทางเพื่อนผู้บาดเจ็บติดต่อญาติผู้บาดเจ็บ มาแจ้งความสภ.เมืองพัทยาเพื่อส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หากล้องวงจรปิดและติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยา จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *