วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
อาชญากรรม

แคดดี้สาวร้องสื่อถูกไอ้เหี้ยม สาดน้ำมันเบนซินใส่ เบียดตกถนนซี่โครงหักเผยเหยื่อหลายราย

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 29 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากน.ส.นวล โยธี อายุ 44 ปี แคดดี้ ของสนามกอล์ฟ แห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอบางละมุง ว่าเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ถูกคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ รูปร่างผอม สูง สวมหมวกกันน็อค นิรภัย ขี่จักรยานยนต์มาประกบแล้วสาดน้ำมันเชื้อเพลิง เบนซินใส่ แล้วเบียดจนตกถนนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณริมถนนหลวงแผ่นดินหมายเลข 331 ก่อนถึงสนามกอล์ฟ ต.เขาไม่แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่แล้ว แต่ก็ได้เพียงคำพูดว่าจะติดตามคดีให้โดยเร็วเท่านั้น

โดยผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับผู้บาดเจ็บคือน.ส.นวล มีอาการบาดเจ็บที่ไหล่ซ้ายและขวา กระดูกซี่โครงที่ 4,5 หัก และกระดูกสะบักซ้ายหัก ที่ยังคงนอนพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านในพื้นที่เขาไม้แก้ว มีกลุ่มญาติ กำลังวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมเล่าเหตุการณ์โดยละเอียดให้ฟังว่า ช่วงเวลาประมาณ 05.30 น.ที่ผ่านมา ตนเองขี่จยย.ไปทำงานที่สนามกอล์ฟ ตามปกติทุกวัน ระหว่างทางได้มีจยย.ของผู้ก่อเหตุ ขับตามมาคนเดียว แล้วคว้าขวดใส่น้ำมันเบนซิน สาดใส่จนถูกตามร่างกายตนเองตกใจมากกลัวว่าคนร้ายจะจุดไฟใส่ จึงรีบขี่หนี แต่ไม่รู้ว่าคนร้ายประสงค์ต่อทรัพย์ หรือหวังจะอนาจาร กลับเร่งความเร็วขึ้นมาประกบแล้วเอื่อมมือมาคว้าช่วงคอเสื้อและหน้าอก ตนเองก็พยามเร่งเครื่องหนีอีกครั้ง แต่คนร้ายตามมาทันจึงเบียดรถจยย.ของตนเองตกลงไปในป่าข้างทางซึ่งลึกกว่า 1 เมตร แล้วขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ส่วนตนเองนั้นนอนได้รับบาดเจ็บรถจยย.ทับ ขยับไม่ได้อยู่ในโพรงหญ้า ก่อนจะโทรตามคนมาช่วยและมีพลเมืองดีมาช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล ตนเองยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน รวมถึงขณะขับขี่มาทำงานด้วย ซึ่งก็ไม่รู้เหตุผลว่าคนร้ายก่อเหตุไปเพื่ออะไร หวังอะไรจากตนเอง ประกอบกับช่วงที่ผ่านมานั้นยังเกิดเหตุในลักษณะเดียวกันหลายครั้งแล้วเกิดกับกลุ่มแคดดี้ที่เป็นผู้หญิงทั้งสิ้น ขณะที่คนร้ายยังรูปพรรณสันฐานคล้ายๆกัน บางรายถูกกระชากสร้อย บางรายก็ถูกลวนลามจับหน้าอก ขับปาดหน้าหาเรื่อง จนถึงขั้นสาดน้ำมันเบนซินใส่ โชคดีที่ยังไม่รุนแรงถึงขั้นจุดไฟเผาทั้งเป็น

อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ รู้สึกว่าไม่มีความปลอดภัยเลย ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกันจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว และก็อยากรู้ว่าด่อเหตุไปด้วยเหตุผลใด ก่อนที่จะไปก่อเหตุรุนแรงกว่านี้กับแคดดี้รายอี่นจนได้รับอันตรายด้วย

ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยา จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *