วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
ข่าวทั่วไทย

แฟนเก่าตามง้อแฟนสาวไม่ยอมคืนดีและมีปากเสียงกันก่อเหตุยิงแฟนสาวได้รับบาดเจ็บและหลบหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 18.30น ของวันที่28 กรกฎาคม 2566 ร.ต.ท.หญิง สิริยาภรณ์ คงเพชรศักดิ์ พนักงานสอบสวนสภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธปืนยิง เหตุเกิดบริเวณห้องเช่าหมายเลข36 ม.1 ด้านหลังตลาดสดหนองปรือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ที่เกิดเหตุพบ นางสาวขนิษฐา อานาม อายุ25ปี นอนอยู่บนที่นอนร้องด้วยความเจ็บปวด และที่หัวไหล่ด้านขวา ถูกกระสุนปืนยิงทะลุออกด้านหลัง ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืน ขนาด.380 ตกอยู่ 1ปลอก เจ้าหน้าที่สว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาจึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนส่งโรงพยาบาล

สอบถามพี่สาวผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่าตนเองทำงานอยู่ที่บ้านและ น้องสาวโทรมาขอความช่วยเหลือว่าถูกยิง ตนจึงรีบมาดูและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ และสอบถามน้องสาวว่าใครเป็นคนยิง น้องได้บอกว่านายเกมส์ที่เป็นแฟนเก่า มาตามง้อขอคืนดีและมีปากเสียงกัน และก่อเหตุยิงน้องสาว1 นัด และรีบหลบหนีไปด้วยรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ125 สีแดง และนอกจากนี้ช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนายเกมส์ก็มาก่อเหตุยิงปืนที่หน้าบ้านของตนเพื่อ ขมขู่มาแล้ว1ครั้งและไปแจ้งความมาแล้ว ที่สภ.หนองปรือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บภาพในที่เกิดเหตุปลอกกระสุนปืน และส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่หากล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีตามขันตอนกฏหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *