วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
ข่าวทั่วไทย

นายอำเภอบางละมุงสนธิกำลัง 200 นายปูพรมหาดจอมเทียนพัทยารวบแอบขายน้ำกระท่อม 2 ราย พร้อมประชาสัมพันธ์ในการเปิดเพลงอย่าให้เสียงดังรบกวนนักท่องเที่ยวที่พักผ่อนตามโรงแรม

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 12 ส.ค.66 นายพิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล นายอำเภอบางละมุง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ สาธารณสุข ตำรวจกว่า 200 นายลงพื้นที่ชายหาดจอมเทียน หลังได้รับการร้องเรียนว่ามีการเปิดเพลงเสียงดัง พร้อมทั้งจำหน่ายน้ำกระท่อม และเครื่องดื่ม กัญชา จึงได้ทำการจับจับกุมตัวนายเอียด ศรีสุวรรณวิเชียร อายุ 48 ปี และนายนิรวิทย์ ใหญ่กระโทก อายุ 40 ปีก่อนคุมตัวทั้ง 2 คนไปดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อที่ว่าการอำเภอบางละมุง

 

นายพิสิษฐ สิริสวัสดินุกูล นายอำเภอบางละมุง เปิดเผยด้วยว่าหลังมีการร้องเรียนไปจังหวัดจึงได้ออกสั่งให้ทีมปฎิบัติหน้าที่ลงตรวจโดยทันที ซึ่งจากการตรวจสอบในครั้งนี้พบว่ามีนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่มานั่งเล่นชายหาดจอมเทียนพัทยาจึงได้มีการประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมืองดให้เปิดเพลงเสียงดังเพื่อไม่ให้รบกวนผู้อื่น เพราะได้รับการร้องทุกข์จากนักท่องเที่ยวที่พักตามโรงแรมว่ามีการเปิดเพลงเสียงดังจนถึงเช้า อีกทั้งยังมีการจบกุมผู้กระทำความผิดแอบขายน้ำกระท่อม และเครื่องดื่มมึนเมา กัญชา ยึดของกลางได้จำนวนมาก จึงได้คุมตัวทั้ง 2 รายไปรับโทษความผิดตามข้อกฎหมายต่อไป

    

ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยา จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *