วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
ข่าวทั่วไทย

เถื่อน แก๊งวัยรุ่น ชักปืนจ่อ เหล็กฟาด พาตัวขึ้น จยย. ตร.เร่งหาข้อมูล

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 26 ตุลาคม 2566 พ.ต.ต. วิชัย อนันต์ทรัพย์ยิ่ง รอง สวป.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีเหตุทำร้ายร่างกาย ใช้อาวุธปืนข่มขู่ แล้วพาตัวคนเจ็บไปด้วย เหตุเกิดที่อู่ซ่อมรถจักรยานยนต์ ริมถนนซอยเขาตาโล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน รีบไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านอยู่ในอาการแตกตื่นตกใจ ส่วนผู้บาดเจ็บนั้น ได้นั่งจยย.ไปกับผู้ก่อเหตุก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง

โดย นายวีรพล ศักดิ์สนธ์ อายุ 32 ปี ช่างซ่อมรถ เล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บนั่งอยู่หน้าร้าน ผู้ก่อเหตุได้ขี่จยย.มากันสองคน ลงมาต่อว่าในลักษณะทวงเงิน แต่ไม่รู้ค่าอะไร แล้วใช้เหล็กลงมาทำร้ายร่างกาย แล้วใช้ปืนจ่อ ก่อนจะเรียกมาคุยข้างร้าน ก่อนจะนั่งรถซ้อนรถกันออกไปจากที่เกิด ขณะที่ชาวบ้านแอบถ่ายคลิปวีดีโอไว้ได้ เป็นวัยรุ่นสองคน สวมชุดสีดำกางเกงขายาว คนแรกถือท่อนเหล็ก ตีใส่ผู้เสียหาย ส่วนคนที่สองชักปืนออกมาข่มขู่โดยไม่สนใจสายตาคนที่มองแต่อย่างใด สร้างความหวาดผวาเป็นอย่างมาก จึงได้มอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์แต่อย่างใด จึงได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางละมุง ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุ รวมถึงผู้เสียหายมาสอบปากคำหาสาเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งสร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก

ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยาจ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *