วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
ข่าวทั่วไทย

หญิงใกล้คลอดกำลังเดินทางไปโรงบาลก่อนถูกลุงขี้เมาชนสุดท้ายทนไม่ไหวคลอดกลางที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 18 พฤศจิกายน 2566 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุจยย. เฉี่ยวชนรถเก๋งได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าร้านอาหารป่า วิวเลค ม.3 ต. บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่เร่งรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายไทยหนึ่งรายสภาพได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกายศรีษะแตกทราบชื่อคือนายสิทธิชัย แด็ดเก็ดร อายุ 52 ปีข้างกันพบจยย.ขอผู้บาดเจ็บเป็นรถยี่ห้อ ฮอนด้าไอสีน้ำเงิน ทะเบียน 3 กภ 6365 ชลบุรี ต่อมาพบผู้บาดเจ็บอีก 1 รายทราบชื่อคือน.ส.ปวีณา สมยศ อายุ 33 ปี มีอาการเจ็บที่ท้องโดยบอกเจ้าหน้าที่ว่ากำหนดคลอดคือวันนี้ก่อนจะเจ็บท้องอย่างหนักจากนั้นทนอาการไม่ไหวจึงได้คลอดลูกออกมาบริเวณที่เกิดเหตุทางด้านเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการคลอดกลางคันเพื่อช่วยเหลือทารกที่อยู่ในท้องซึ่งใช้เวลาไม่นานจึงสามารถช่วยเหลือทารกออกมาได้อย่างปลอดภัยพบว่าทารกดังกล่าวเป็นเพศหญิง ก่อนจะประสานรถโรงพยาบาลบางละมุงเข้าสนับสนุนในที่เกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือดังกล่าว

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้บาดเจ็บท้องคลอดได้นั่งรถเก๋งมาเพื่อจะไปคลอดลูกที่โรงพยาบาลเมืองศรีราชาก่อนจะมาเกิดเหตุ บริเวณยูเทิร์นโดยจยย.ดังกล่าวอยู่อาการมึนเมาเสี้ยวมาชนเก๋งที่วิ่งทางตรงก่อนหญิฃใกล้คลอดจะเจ็บท้องอย่างหนักคลอดกลางที่เกิดเหตุดังกล่าวส่วนเจ้าของจยย.ที่อยู่ในอาการมึนเมาด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งรักษาตัวที่รพ.บางละมุงก่อนจะคุมตัว ตรวจวัดแอลกอฮอล์ เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยา จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *