วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
ข่าวทั่วไทยอุบัติเหตุ

ผู้ใหญ่บ้าน โพสต์เตือน เจอตะปูเรือใบกระจายเต็มถนนทั้งซอยหวั่นคนใช้ถนนขับรถเหยียบยางจะพังเสียหาย

เฟซบุ๊คชื่อว่าเอกวุฒิ อรัญคีรี ได้โพสต์ข้อความว่า “ เตือนภัยผู้ใช้เส้นทางลงจาก4แยกซีเกาะลงมาที่จะไปออกบายพาสได้ตอนนี้มีผู้ไม่หวังดีนำตะปูเรือใบมาโปร่ยใว้ตามทางไม่รู้ว่ามีจุดประสงค์อะไร ผู้ใช้เส้นทางดังกล่าวโปรดใช้ความระมัดระวังด้วยครับ ที่เห็นนี้เฉพาะผมเก็บได้ ที่ผมไม่เห็นอีกเพียบ ”
ต่อมาวันนี้ 5 พ.ย.2565 เวลา 12.00 น.ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังซอย 10 ถนนท้องคุ้ง-หนองรี หมู่ 7 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้พบกับนายน้ำมน แสงอรุณ ผู้ใหญ่บ้าน 7 ต.นาป่าและนายเอกวุฒิ อรัญคีรี39 ปี ผู้โพสต์ได้พาผู้สื่อเดินดูตามถนนเส้นทางดังกล่าวพบตะปูเรือใบแบบทำขึ้นมาใหม่เพื่อไว้ทำลายยางรถโดยเฉพาะกระจายตามถนนตลอดทั้งซอย

จากการสอบถามนายเอกวุฒิ ผู้โพสต์ได้เล่าว่าตนเห็นทีแรกไม่กี่อันจึงได้เดินดูตามเส้นทางพบว่ามีเยอะมากเหมือนจงใจเอามาโปรยตามเส้นทางเพื่อให้รถที่ขับผ่านไปมาเหยียบแต่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนเอามาโปรยไว้ ทางด้านนายน้ำมน ผู้ใหญ่บ้านเปิดเผยว่าปกติซอยนี้รถเยอะมากโดยเฉพาะรถบรรทุกตนก็ไม่ทราบว่าจุดประสงค์คนที่เอามาโปรยทำเพื่ออะไรเพราะเป็นตะปูเรือใบทำแบบพิเศษเพื่อทำลายยางรถยนต์โดยเฉพาะก็ไม่รู้ใครและทำเพื่ออะไรถ้าคนขับเหยียบคือยางรถยนต์พังแน่ๆไม่สามารถปะได้เลยถ้าโดนตะปูนี้เข้าไปตนอยากฝากถึงคนทำให้เลิกทำพฤติกรรมแบบนี้เพราะคนอื่นเขาเดือดร้อนและฝากเตือนผู้ใช้รถขับผ่านเส้นนี้ให้ระวังมองตามถนนด้วยถ้าพลาดเหยียบไปก็ทำให้ยางรถพังแน่ๆ

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *