วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
อาชญากรรม

ตำรวจรู้ตัวแล้ว ชาย ขี่จยย. ฉกทุเรียน แล้วยังไปก่อเหตุที่ร้านหมอฟัน ใช้บริการแล้วไม่จ่ายเงิน

เวลา 11.30 น. วันที่ 10 พ.ย. 2565 จากกรณีที่มีคนร้ายเป็นชายขี่รถจักรยานยนต์ทำท่าจะซื้อทุเรียนช่วงราคาแพงพอเจ้าของเผลอฉกทุเรียนหมอนทองมูลค่า 1,035 บาท ขี่จักรยานยนต์หนีหน้าด้านๆ กลางวันแสกๆ โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน หลังจากนั้นยังได้ไปก่อเหตุเข้าร้านคลีนิคฑันตกรรม BDC ตั้งอยู่พื้นที่ 64/18 ม.4 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี โดยคนร้ายได้เข้าไปทำทีติดต่อสอบถาม พร้อมตกลงรักษาฟันกับคลีนิคแห่งนี้ และไม่ชำระเงิน อ้างกระเป๋าเงินอยู่ในใต้เบาะรถจักรยานยนต์ แต่พอออกไปได้ขี่รถหนีไปเลย ทางเจ้าของคลินิกได้มีการเข้าไปแจ้งความกับทาง สภ.ดอนหัวฬ่อ จากการดูกล้องวงจรปิด หน้าห้างทองชิน ที่คนร้ายจอดรถจักรยานยนต์ วนหลายรอบ ก่อนจอดรถ เดินมาผ่านร้านทอง และเดินเข้าร้านทำฟัน พบว่าเป็นรายเดียวกันกับที่ขโมยทุเรียน

ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านทำฟัน พบกับนางสาวพักตร์เพลิน ปีลาตรี อายุ 34 ปี ผู้ช่วยฑันตกรรม เล่าว่า คนร้าย ได้มาลงชื่อการรักษา โดยใช้ชื่อว่านายเดชอุดม ชมชื่น อายุ 26 ปี พอหลังทำฟันเสร็จอ้างว่า กระเป๋าเงินอยู่ที่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ แต่พอทางผู้จัดการมองตามไป ก็พบว่าคนได้ได้คล่อมรถแล้วขี่ไปเลย อยากฝากถึงคนร้ายอย่ามาทำแบบนี้เลย ทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อน และอย่าไปก่อเหตุที่อื่นอีก

ด้านพ.ต.อ. กฤษฏิ์ชวินทร์ วีระจิตต์ ผู้กำกับการ สภ.ดอนหัวฬ่อ เผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน หลังทราบเรื่องก็ได้ลงพื้นที่พบว่าคนร้ายได้พักอาศัยอยู่ในห้องเช่าแห่งหนึ่ง แต่พอเปิดเข้าไปพบแต่เพียงเม็ดทุเรียน สอบถามเพื่อนข้างห้องทราบเพียงเป็นชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ที่ในช่วงนี้ตกงาน จึงคิดว่าเป็นเพราะเศรษฐกิจไม่ดี บวกกับคาดว่าคนร้ายน่าจะหิว ทำให้ก่อเหตุดังกล่าว โดยที่เจ้าของร้านทุเรียน ไม่ได้มาแจ้งความร้องทุกข์ ทำให้ไม่สามารถเอาผิดได้ เหลือแต่เพียงการร้านทำฟัน คาดว่าจะสามารถจับได้เร็วๆนี้ ส่วนจะข้อหาอะไรนั้น คงต้องมีการสอบสวนเพิ่มเติมอีกที พร้อมฝากถึงคนร้าย หากหิวก็ไปขอเขาดีๆ หรือ สามารถมาขอที่โรงพักได้

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *