วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
อาชญากรรม

2 พี่น้อง ผงะ พากันขุดมันเจอหัวกะโหลกและโครงกระดูกมนุษย์ในป่าโล่แจ้งเจ้าหน้าที่

เวลา 13.00 น.วันที่ 27 พฤศจิกายน 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งพบโครงกระดูกมนุษย์อยู่ในป่าละเมาะ หลังบริเวณวัดใหม่ท่าพาณิชย์เขตเทศบาลตำบลกบินทร์ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี หลังรับแจ้งพร้อมชุดสืบสวนสอบสวน และกองพิสูจน์หลักฐานปราจีนบุรี รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นต้องเดินเท้าเข้าไปประมาณ 500 เมตร บริเวณที่พบโครงกระดูกเป็นป่ารกทึบเต็มไปด้วยต้นไม้นาๆชนิด พบหัวกะโหลกมนุษย์ รวมกระกระดูก แขน ขา และกระดูกซี่โครงกระจายเกลื่อน รวมทั้งเศษเสื้อผ้า ชาวบ้านที่พบศพต้องนำดอกไม้และเงินจำนวนหนึ่งจุดธูปขอขมา ส่วนโครงกระดูกที่พบยังไม่ทราบเป็นเพศชาย หรือเพศหญิง รวมทั้งอายุ เพราะในพื้นที่ไม่มีการแจ้งคนสูญหายแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วหลายเดือน ส่วนการเสียชีวิตคาดว่าน่าจะเป็นคนที่หาของป่า หรือฆาตกรรมอำพรางนำศพมาทิ้งเพราะบริเวณที่พบโครงกระดูกนั้นเป็นป่าทึบ อยากที่จะมีคนมาเข้าพบ

ด้านนางขวัญ ประชุมคุณ อายุ 62 ปี ชาวบ้านท่าขี้เหล็ก ม. 9 ต.กบินทร์ กล่าวว่า ตนพร้อมด้วยน้องสาวที่พิการพากันมาขุดมันนกตั้งแต่ตอนเที่ยง ส่วนน้องสาวได้เรียกตนบอกว่า “นี่ๆๆๆ ตนคิดว่าน้องสาวเจอมัน ตนก็บอกว่าเจอก็ขุดไปสิ แต่น้องสาวชี้ให้ดูนี่ดูซี่ นี่มันหัวกะโหลกมนุษย์ถึงกับผวาก็พากันกลับบ้าน ไปบอกกับผู้นำหมู่บ้านมาดูก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ
ส่วนโครงกระดูกมนุษย์ที่พบ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วหลายเดือนเพราะก่อนหน้านี้บริเวณดังกล่าวมีน้ำท่วม และเป็นป่ารกทึบอยากที่จะมีคนเข้าไป หรือเป็นชาวบ้านที่หาของป่าหรือหาปลาอาจถูกสัตว์มีพิษกัดและไม่มีใครพบ ส่วนการฆาตกรรมอำพรางและนำศพมาทิ้งหรือเปล่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะนำกระดูกดังกล่าวตรวจ ดีเอ็นเอ เพื่อตามหาญาติต่อไป

ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง ปราจีนบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *