วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
ข่าวทั่วไทย

ศิษยานุศิษย์ สายมู แห่ จองคิวมีทั้งนอนรอทั้งคืนเพื่อเช่าวัตถุมงคลเกจิดังชลบุรี

เวลา 15.30 น. วันที่ 27พ.ย. 2565 เฟซบุ๊คชื่อว่า เฉลิมฤทธิ์ คุเณสโก ได้โพสต์ข้อความว่า “ #สร้าง2999ตนหมดภายใน1ชั่วโมง#วันนี้พระอาจารย์ขออภัยและขอโทษจากใจครับ#ที่สร้างเสีอรุ่นแรกไม่พอกับความต้องการของญาติโยมศิษยานุศิษย์ ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าสร้างน้อยและไม่พอรองรับศรัทธาญาติโยมที่มีต่อพระอาจารย์และที่มาวัดในวันนี้#ขอโทษจากใจครับ ปีหน้าเริ่มกันใหม่ครับจะทำให้ดีกว่าเดิม ขออภัยจริงๆ #ขอให้ทุกท่านโชคดีครับ อย่าว่ากันนะครับขออภัยจริงๆ “

จากนั้นได้มีลูกศิษย์ต่างเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมากผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเข้าไปร่วมในงานพิธีภายในวัดดอนทอง ต.วัดโบสถ์ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี พบศิษยานุศิษย์กว่าพันคนกำลังนั่งรอคิวบูชาเสือตะปบทรัพย์ รุ่นแรกของพระอาจารย์เฉลิมฤทธิ์ คุเณสโก หรือพระอาจารย์เอ้ วัดดอนทอง ซึ่งโด่งดังเรื่องอาบน้ำมนต์ เจิมหน้า และเจิมมือ เปิดโชคลาภค้าขาย เป็นที่รู้จักกันด้านสายมูแห่งจังหวัดชลบุรี ซึ่งเสือตะปบทรัพย์ได้มีการจัดสร้างเพียง 2,999 ตนทำให้เป็นที่ต้องการของศิษยานุศิษย์ที่มาร่วมในพิธีและมารอเช่าซึ่งมีทั้งมานอนรอแบบค้างคืนกันเลยหลังจากเสร็จพิธีนั่งอธิฐานจิตปลุกเสกศิษยานุศิษย์ต่างพากันมารอเช่าเต็มศาลาวัดทำเอาวัดแทบแตกหลังจากเปิดให้เช่าได้ไม่ถึงชั่วโมงเสือหมดเกลี้ยงไม่พอต่อความต้องการของศิษยานุศิษย์ที่มารอจนพระอาจารย์เอ้ต้องมาโพสต์ลงบนเฟซบุ๊คส่วนตัวเพื่อขอโทษศิษยานุศิษย์ที่มารอแต่เช้าแต่ไม่ได้เสือแต่หลายคนก็มีของติดมือกลับกันทุกคนไม่ผิดหวังต่างมีลุ้นเลขขันน้ำมนต์และเลขบัตรคิวที่มากดกันไว้

จากการสอบถามนายเอก เล่าว่าตนได้เดินทางมารอบัตรคิวตั้งแต่ 5ทุ่มของเมื่อคืนก็มานอนรอในวัดเพื่อรอรับบัตรคิวตอนเช้าตนดีใจที่ได้เสือมาไว้บูชาเพราะศรัทธาพระอาจารย์มากหลังได้มาอาบน้ำมนต์แล้วเจิมมือก็มีอะไรดีๆเข้ามาในชีวิตจึงอยากได้วัตถุมงคลได้ติดตัวนางสาวพัชรา จันทร์ทอง อายุ 49 ปีและนายบุญศักดิ์ จันทร์ทอง อายุ 40 ปีได้เล่าว่ามาจากมีนบุรี เล่าว่าวันนี้ได้มารออาบน้ำมนต์เจืมหน้าและเจิมมือตนได้มาแล้ว6ครั้งและครั้งนี้รู้ว่าจะมีการปลุกเสกเสือจึงเดินทางมารอคิวเช่าสือตะปบทรัพย์เพราะตนได้มาอาบน้ำมนต์เจิมมือแต่ละครั้งพอกลับไปก็มีโชคลาภทุกครั้งจนปลดหนี้ได้ล่าสุดเอามือถือมาเจิมก็มีงานเข้าตลอดทำให้ตนต้องมาอีกเพราะมาแล้วสมหวังเรื่องโชคลาภและครั้งนี้ก็ไม่พลาดที่จะเสี่ยงดวงกับเลขบัตรคิวที่ตนได้คือ 105,109 และที่สำคัญคือเลขในบันน้ำมนต์จากพระอาจารย์ทีทำพิธีตนก็จะได้เอาไปเสี่ยงโชคในงวดประจำวันที่ 1 ธันวาคม 65 ในครั้งนี้ด้วย

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *