วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
ข่าวทั่วไทย

กาชาดแจกบ้านคืนนี้ หมู่บ้าน เดอะริช  The Rich สระแก้ว พร้อมต้อนรับผู้โชคดีรับรางวัลใหญ่ บ้านพร้อมที่ดิน กาชาด จังหวัดสระแก้ว

วันที่ 4 ก.พ. 2566 กลายเป็นของคู่กันสำหรับการออกสลากกาชาดลุ้นรางวัลใหญ่ ที่หลายจังหวัดจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ที่ผ่านมาหลายจังหวัด จัดรางวัลใหญ่เป็นรถยนต์ราคาแพง

จนเป็นเรื่องปกติ แต่ในปีนี้ ผู้ว่าสระแก้วและนายกเหล่ากาชาด ออกสลากกาชาด ของจังหวัด สระแก้ว สร้างความฮือฮาอย่างมาก เพราะจัดรางวัลใหญ่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 จะได้รับ บ้านพร้อมที่ดิน ในโครงการหมู่บ้าน The List สระแก้ว ส่วนรางวัลรองลงมาก็ยังได้ลุ้นรถจักรยานยนต์ และ รางวัล อื่น ๆ อีกหลายรางวัล เรียกว่าจัดหนักจัดเต็ม สุดยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรก ของจังหวัดสระแก้ว ทำเอาบรรดานักเสี่ยงโชคตาลุกวาว” สลากกาชาดของจังหวัดสระแก้ว ในปีนี้จัดพิมพ์ขึ้นทั้งหมด 100,000 ฉบับ รางวัลที่หนึ่งเป็นบ้านพร้อมที่ดิน เลขที่18/33 90 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และพื้นที่จอดรถ ในโครงการหมู่บ้านThe List โดยการดูแลของคุณธีรดนย์ ถาวรคุณและคุณอุบลทิพย์ศตวิชัยรุจน์ เจ้าของโครงการหมู่บ้านเดอะริช อำเภอเมือง จ. สระแก้ว มูลค่า 1,350,000 บาท

นอกจากรางวัลบ้านพร้อมที่ดิน รางวัลอื่น ๆ ก็น่าสนใจ ด้านนายปริญญาโพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยว่า สลากกาชาดจัดทำขึ้นเพื่อจัดหารายได้นำไปใช้ช่วยเหลือสาธารณประโยชน์ของจังหวัด จึงมีการปรับรางวัลให้ใหญ่และน่าสนใจมากขึ้น โดยมีรางวัลใหญ่เป็นบ้านและที่ดิน ส่วนรางวัลที่ใหญ่ขึ้นก็เป็นแนวคิด ที่ทำให้รายได้จากการขายสลาก กาชาด กระจายกลับไปสู่คนสระแก้ว ได้มากที่สุด ปรากฏว่ากระแสตอบรับดีจนทำให้สลากขายไปหมดแล้วและมีเสียงเรียกร้องให้พิมพ์เพิ่ม ไม่สามารถทำได้เพราะได้ขออนุญาตตามจำนวน 1 แสนฉบับไปตั้งแรกแล้ว กระแสตอบรับในปีนี้ก็นำไปพิจารณาเพิ่มจำนวนสลากในปีหน้า
สำหรับการจับรางวัล จะมีขึ้นในคืนนี้ ซึ่งเป็นคืนสุดท้ายของงานกาชาดจังหวัดสระแก้ว ขอให้โชคดีทุกๆท่าน

ภาพ/ข่าว ยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.สระแก้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *