วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
อาชญากรรม

สยอง โค้งอาถรรพ์ ถึงฆาต ซิ่ง จยย. ชนเสาไฟฟ้าดับคาที่

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 4 กรกฎาคม 2566 ร.ต.ท ถกลเกียรดิ์ อุโมงค์ รอง สว.สวบสวนสภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยหนองสะเดา ม.8 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุริมทางพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 ไอ สีดำ หมายทะเบียน 3 กพ 1785 ชลบุรี เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง จนรถพังยับเยิน ข้างกันยังพบศพ ผู้เสียชีวิตทราบชื่อพบนายไค ลิน อ่อง อายุ 30 ปี สัญชาติพม่า คนงานของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่บางละมุง อยู่ในสภาพ กะโหลกศีรษะแตกเลือดไหลนอนพื้น อยู่ในสภาพสยดสยอง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงใช่ผ้าขาวคลุมกันเป็นที่อุดจาดตา พร้อมห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ

 

สอบถามเพื่อนสัญชาติเดียวกันของผู้เสียชีวิตเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้นั่งดื่มสุรากับตนอยู่ที่บ้านพัก ตนเมาจึงขอตัวกลับก่อน ทิ้งให้เพื่อนๆนั่งกินกันต่อ กระทั่งมาทราบข่าวอีกทีว่ามาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว
ส่วนนายอนุศักดิ์ กองเงิน อายุ 44 ปี เล่าว่าตอนนั้นตนนั่งกินข้าวอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียรถจักรยานยนต์ขี่มาด้วยความเร็ว ไม่นานก็มีเสียงชนดังสนั่น จึงรีบเรียกลูกชายที่นั่งกินข้าวด้วยกันให้ออกมาดู ก็พบว่ามีคนนอนหมดสติจมกองเลือดอยู่ จึงรีบแจ้งกู้ภัยมาช่วยเหลือ ซึ่งยังเปิดเผยอีกว่าบริเวณนี้ชาวบ้าน มักจะเล่าขานว่ามีความอาถรรพ์ เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ในรอบ 1 ปีเกิดเสียชีวิตไปแล้วถึง 6 รายแล้ว

 

เบื้องต้นร.ต.ท ถกลเกียรดิ์ อุโมงค์ รอง สว.สวบสวนเจ้าของคีด ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุเพื่อสรุปหาสาเหตุอุบัติเหตุอีกครั้ง ส่วนศพผู้เสียชีวิต ได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

 

ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยา จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *