วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
อาชญากรรม

ปะทะเดือด วิน vs โบลท์ วินแทงสวนโบล์ สาหัส

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 4 กรกฎาคม 2566 พ.ต.ท.กองพล เดชะคำภู สวป.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท ระหว่างวินจักรยานยนต์รับจ้าง กับผู้ขับขี่โบลท์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ด้านหน้าคอนโดมิเนียม ย่านนาเกลือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจเขต เจ้าหน้าที่ชึดสืบสวนเวรรีบไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบว่าผู้บาดเจ็บได้เคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุงก่อนหน้านี้แล้ว โดยมีผู้บาดเจ็บรายแรกคือนายบูรพ์ชาติ สุขสวัสดิ์ อายุ 24 ปี ถูกแทงเข้าที่ท้อง ได้รับบาดเจ็บสาหัส อยู่ในการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด รายที่สองทราบชื่อคือนายศักดา ใบใหญ่ อายุ 29 ปี ได้รับบาดเจ็บที่เท้าขวา รายที่สามนายโอฬาร ตั้งใจ อายุ 30 ปี โดนของแข็งตีที่แขนซ้าย ได้รับบาดเจ็บ โดยในที่เกิดเหตุเหลือเพียงกลุ่มวินจยย.รับจ้างเท่านั้น ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทั้งพยานแวดล้อม กล้องวงจรปิด ก่อนเชิญตัวทั้งสองฝ่ายเข้าพบพนักงานสอบสวน ที่สภ.เมืองพัทยา

โดยพงษ์ จำปาทอง อายุ 50 ปีฝ่ายวินจักรยานยนต์รับจ้าง เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุโบลท์ต้นเรื่อง มาจอดรับทึ่หน้าวิน จึงไล่ให้ไปจอดรีบที่อื่น มีความเกรงใจกันหน่อย จนเกิดโต้เถียงกัน ก่อนจะมีการท้าทาย กระทั่งฝ่ายโบล์ยกพวกกันมา จนเกิดชกกันชุลมุน ก่อนที่ฝ่ายวินจะแทงสวนไปเพื่อป้องกันตัว
ด้านนายนฤเทพ บดินทร์ศรี อายุ 33 ปี ฝ่ายโบล์ เล่าเหตุการณ์ว่า ลูกค้าได้เรียกใช้บริการ จึงมาจอดรับลูกค้า แล้ววินจยย.ได้ตะโกนใส่ ห้ามจอดห้ามรับ ตนเองตอบสวนไปว่ายังไม่ได้รับเลยจอดไม่ได้เหรอ ก่อนจะเกิดการท้ายทายกัน ตนเองจึงรีบไปส่งลูกค้าพร้อมทิ้งท้ายไว้กับวินจยย.ไว้ว่าเดียวเจอกัน กระทั้งตนเองพาพวกกลับมาอีกครั้งแล้ว ชกต่อยกันอย่างชุลมุน แต่กลุ่มตนเองนั้นเพียงแค่มือป่าว ก่อนที่กลุ่มวินจยย.จะชักมีดแทงใส่น้องชายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส
ขณะที่มีประชาชนในละแวกดังกล่าวบันทึกภาพวีดีโอขณะเกิดเหตุไว้ได้บางส่วน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเชิญตัวทั้งสองฝ่ายมา สอบปากคำ เพื่อความเป็นธรรมกับทัังสองฝ่ายต่อไป

ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยา จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *