วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
อาชญากรรม

มอบตัวแล้ว 1 ในแก๊งค์ฆ่าหั่นศพนักธุรกิตเยอรมันเจรจามอบตัวเจ้าหน้าที่หลังถูกกดดันหนัก

มีรายงานว่าล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น.วันนี้ (11 ก.ค.) พ.ต.อ.ศานติ กรเกษม ผกก.สส.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมกำลังร่วมกันนำตัว Mrs.Petra Christl Grundgrundgreif สัญชาติเยอรมัน 1 ใน 3 ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับมาสอบปากคำและควบคุมตัวที่ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังถูกออกหมายจับร่วมกับ Mr.Olaf Thorsten Brinkmann และ นายซาฮ์รูค คารีม อุดดิน อายุ 27 ปี เชื้อชาติปากีสถาน สัญชาติไทย โดยกล่าวหาว่าร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและร่วมกันปิดบังยักย้ายทำลายศพ Mr.Hans Peter Ralter Mack นักธรุกิจชาวเยอรมัน ด้วยการใช้เลื่อยไฟฟ้าฆ่าหั่นศพหมกไว้ในตู้แช่แข็งตั้งไว้ในบ้านเลขที่ 22/96 หมู่บ้านโชคชัยวิลเลจ 1 ซอยเขาน้อย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดย Mrs.Petra เดินทางมาพร้อมด้วยทนายความส่วนตัว มีสีหน้าเคร่งเครียดและไม่ยินยอมให้สื่อมวลชนบันทึกภาพแต่อย่างใด

​มีรายงานว่าสำหรับคดีที่เกิดขึ้นถือเป็นคดีสะเทือนขวัญและได้รับความสนใจจากประชาชนและสังคมโดยทั่วไปเป็นอย่างมาก ทำให้ผู้บังคับบัญชาในระดับสูงของสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่สนธิกำลังกันหลายฝ่ายลงพื้นที่สืบสวนเพื่อติดตามในคดีนี้กันอย่างจริงจัง กระทั่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้รับการประสานจากทนายความส่วนตัวของ Mrs.Petra ว่าจะขอมอบตัวหลังถูกหกดดันอย่างหนัก จึงได้นำกำลังไปรับยังสถานที่แห่งหนึ่งซึ่งยังไม่เปิดเผยก่อนนำมาเพื่อสอบปากคำและคุมตัวไว้ที่ สภ.หนองปรือ

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจยึด รถ จยย ยี่ห้อยามาฮ่า nmax สีแดง ทะเบียน 1 กฮ 7620 ชลบุรี ซึ่งพบว่า Mr.Olaf Thorsten Brinkman หัวโจกในคดีดังกล่าวนำมาใช้ระหว่างก่อเหตุ โดยได้ทำการตรวจยึดไว้ตรวจสอบลายนิ้วมือ ซึ่งคาดว่าน่ามีส่วนพันพันกับคดีฆ่านักธุรกิจครั้งนี้

ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยา จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *