วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
ข่าวทั่วไทย

ตำรวจพัทยา สนธิกำลัง เปิดยุทธการ ปิดซอยปราบอาหรับแว้น สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 12 สิงหาคม 2566 พ.ต.อ.คมน์สรณ์ มาบำรุง รองผู้บังคับการจังหวัด จันทบุรี ช่วยราชการรองผู้บังคับการจังหวัดชลบุรี พ.ต.ท.สุรเชษฐ์ เอนกศรี รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา
พ.ต.ท.วีรชัย ถิ่นกมุท สว.ตม.จ.ชลบุรี พ.ต.ต.พิชิต ฉ่ำฮวบ. สวป.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.อรุษ สภานนท์ สารวัตรจราจรสภ.พัทยา พ.ต.ท.พิชญะ เขียวเปลื้อง สว. ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 นายพิทักษ์พงษ์ อันศ์เนตร ปลัดอำเภอบางละมุง น.ส.กมลชนก ก้อนสมบัติ ปลัดอำเภอบางละมุง 1 สนธิกำลังร่วมกันกว่า 200 นาย ปล่อยแถวระดมกวาดล้าง ป้องกันปราบปรามการกระทำผิดขับขี่แข่งขันบนท้องถนน รวมถึงขับขี่ประมาทหวาดเสียว

สืบเนื่องมาจาก ก่อนหน้านี้มีประชาชนได้รับความเดือดร้อนจาก กลุ่มชาวต่างชาติ ที่ชอบขับขี่จยย.ประมาทหวาดเสียวเสียงดัง ตามถนนในพื้นที่เมืองพัทยา ทำให้มีผู้ได้รับผลกระทบ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้มีการวางแผนและกระจายกำลังลงพื้นตรวจสอบอย่างต่อเนื่อง ขณะที่วันนี้นั้นได้แบ่งกำลังออกเป็นชุด ตรวจสอบจุดต่างๆที่ประชาชนร้องเรียนและแจ้งเบาะแสมา
โดยผลการตรวจสอบนั้นพบว่ากลุ่มชาวต่างชาติ ส่วนใหญ่จะเป็นสัญชาติคูเวต กว่า 200 คน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พากันจอดรถจยย.แล้วเดินเกาะกลุ่มกันไปมา ดูการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่กล้าที่จะขี่จยย.เหมือนเช่นปกติ มีเพียงบางรายเท่านั้นที่ยังคงดื่อขี่รถไปมา เจ้าหน้าที่จึงเรียกขอตรวจสอบ ก่อนทำการจับกุมตามความผิดตามพรบ.จราจร

 

ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยา จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *