วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
อาชญากรรม

วงจรปิดจับภาพคนร้าย ลัก จยย. พนักงานส่งของสูญกว่า50,000

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 10 ตุลาคม 2566 นายพฤทธิ์ บางดี อายุ 33 ปี เปิดเผยกับสื่อมวลชน หลังถูกคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีขาวดำ หมายเลขทะเบียน 1 กศ 8677 ชลบุรี และพัสดุของลูกค้าจำนวน 107 ชิ้น มูลค่าความเสียหายกว่า 50,000 บาท เหตุเกิดที่ข้างตลาดไนท์ พัทยาปาร์ค พัทยา เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พร้อมนำกล้องวงจรปิดมาให้นำเสนอ เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย

โดยนายพฤทธิ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขี่รถจยย.ซึ่งมีพัสดุของลูกค้ากว่า 100 ชิ้น บรรจุใส่กระเป๋าสะพายข้างรถ ออกไปส่งให้ลูกค้าตามปกติ ขณะที่จอดรถไว้โดยไม่ได้นำกุญแจออก แล้วเดินไปส่งพัสดุให้ลูกค้า ใช้เวลาไม่นาน กลับมาก็ไม่เจอรถแล้ว เมือตรวจสอบกล้องวงจรปิด จึงทราบว่ามีคนร้ายเป็นผู้ชายรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อสีดำ กางเกงขายาวสีดำ เดินด้อมๆมองๆที่รถ เมื่อสบโอกาสปลอดคน จึงเดินมาคล่อมรถแล้วสาร์ตรถเร่งเครื่องออกไปอย่างหน้าตาเฉย ซึ่งก็รู้สึกเซ็งกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะรถก็ต้องใช้ทำงาน รวมทั้งพัสดุที่หายไปของลูกค้าอีก 107 ชิ้นอีกด้วย

เบื้องต้นได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.สนัน โคตะนนท์ รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมมอบกล้องวงจรปิดให้ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายแล้ว

ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยา จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *