วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
ข่าวทั่วไทย

หนุ่มพาร์ทไทม์คลังสินค้า ควบจยย.เสยท้าย 18 ล้อพ่วง ดับสยองคาซาก

เมื่อเวลา 00.16 น.วันที่ 2 ธันวาคม 2566 ร.ต.ท.ณัฏฐบดินทร์ ทองอินทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหลวงแผ่นดินหมายเลข 36 สายกระทิงลาย ปลวกเกตุ หรือถนนบายพาส พัทยา ระยอง ม.1 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกเศษเหล็ก มีนายสมชาติ  อายุ 51 ปี คนขับ จอดอยู่ริมทาง ที่ด้านท้ายพ่วง พบซากรถจยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า อาร์ 15 สีดำ  ได้รับความเสียหายยับเยิน และยังพบร่างของนายสุทัศน์ เอี่ยมจันทร์ พนักงานพาร์ทไทม์ ศูนย์กระจายสินค้า  เสียชีวิต ติดคาอยู่กับซากรถจยย. ที่ติดอยู่กับล้อหลังของรถพ่วง ในสภาพ คอหวิดขาด เป็นที่น่าสยดสยอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯช่วยกันเคลื่อนย้ายร่างออกมาอย่างทุลักทุเล

 

สอบถามนายสมชาติ คนขับ 18 ล้อพ่วง ทราบว่า ตนเองขับรถบรรทุกเศษเหล็กมาจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าไปจังหวัดระยอง ก็ขับมาตามปกติมีรถยนต์ขับตามมาบีบแตรเรียกว่ามีอุบัติเหตุด้านท้าย จึงรีบหยุดรถตรวจสอบ ลงมาดูก็พบว่ามีรถจยย.และร่างคนติดอยู่ที่ซุ้มล้อใต้ท้องรถ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ส่วนสาเหตุนั้นตนเองก็ไม่รู้ เพราะด้วยน้ำหนักของเหล็กที่บรรทุกมากกว่า 50 ตัน ทำให้ไม่สามารถรับรู้ถึงแรงกระแทกได้เลย

 

เบื้องต้น ร.ต.ท.ณัฏฐบดินทร์ ทองอินทร์ รอง สว.สอบสวน ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุนั้น จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอให้ญาติมาติดต่อรับศพไป ประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยา จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *