วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
ข่าวทั่วไทย

ผู้การชลบุรีเอาจริง! สั่งสืบจังหวัดลงพื้นที่เมืองพัทยา คลายปมคดีสะเทือนขวัญ จ่อยิง ” อิ้งค์ อธิปบูรพา ” เจ็บสาหัส ว่ามีประเด็นอื่นตามที่สังคมค้างคาใจ เข้ามาเกี่ยวข้อง เพิ่มเติมอีกหรือไม่

คดีสะเทือนขวัญ จ่อยิง นายณัฐภัทร หรือ “ อิ้งค์ ” บุญชารี นักข่าวอธิปบูรพา ลูกชาย “บ.ก.อั๋น” อธิบดี บุญชารี เจ้าของและบรรณาธิการหนังสือพิมพ์อธิปบูรพา รวมทั้งสื่อออนไลน์ ภายใต้แบรนด์อธิปบูรพา อย่างอุกอาจกลางเมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วงรุ่งสางของวันที่ 13 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา

เป็นที่ค้างคาใจสังคม จนดังระงมทุกหัวระแหง มองมุมไหน ไม่มีใครเชื่อว่า เป็นเหตุซึ่งหน้า ต้องมีเรื่องอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง วอนสำนักงานตำรวจภูธรภาค 2 ขยี้ทุกเปลาะปม ให้คลี่คลาย หายข้อกังขา หมดจดโปร่งใส ด้วย

 

ความคืบหน้าล่าสุดในวันนี้ (18 ธ.ค. 67) พล.ต.ต.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้เปิดเผยกับ “บ.ก.อั๋น”อธิบดี บุญชารี เจ้าของและบรรณาธิการหนังสือพิมพ์อธิปบูรพา ว่ายินดีตรวจสอบขยายผล ตามข้อร้องเรียน และได้สั่งการให้สืบจังหวัด สนธิกำลังลงพื้นทีีเมืองพัทยา เพื่อตรวจสอบ-ขยายผลให้ชัดเจน ว่ามีประเด็นอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง เพิ่มเติมอีกหรือไม่

แต่อย่างไรแล้วก็ตาม “ อิ้งค์ ” จะเป็นผู้คลายเปลาะปม ของคดีนี้ ได้อย่างดีที่สุด คงต้องรอให้อิ้งค์ หายจากอาการบาดเจ็บ และเข้าไปให้การกับตำรวจอีกครั้ง

 

 

ทั้งนี้อาการบาดเจ็บของอิ้งค์ ดีขึ้นตามระดับ ในเช้าวันนี้สามารถเอามือหยิบผ้าห่ม ที่กองไปอยู่ที่หัวเข่า ดึงขึ้นมาห่มถึงหน้าอกของตัวเองได้ ขณะทีมแพทย์ที่ทำรักษาได้ถอดหลอดช่วยหายใจทางจมูกออก เปลี่ยนเป็นใส่ที่ครอบจมูกช่วยหายใจแทน และปรับเตียงให้อิ้งค์พักชั่วคราว ในลักษณะท่านั่ง ซึ่ง บก.อั๋น และภรรยาของอิ้งค์ ดีใจเป็นอย่างมาก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *