วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
ข่าวทั่วไทย

หนูเกลียดพ่อกับพี่

จดหมายในถังขยะ ของนร.หญิงวัย 12 ขวบ ระบายความอัปยศ ของ”พ่อ-พี่ชาย” ทำอนาจารต่อเนื่องนาน 3 ปี

วันที่ 11 มีนาคม พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งการให้ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น., พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนครบาล ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุม นายปฏิภาณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี อยู่ที่ อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ตามหมายจับศาลอาญาที่ 885/2567 ลงวันที่ 1 มี.ค. 67 ข้อหา กระทำอนาจาร แก่เด็กอายุไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นการกระทำแก่บุพการี ผู้สืบสันดาน พี่น้องร่วมบิดามารดาหรือร่วมแต่บิดา หรือมารดา ญาติสืบสายโลหิต ศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล ผู้อยู่ในความควบคุมตามหน้าที่ราชการ ผู้อยู่ในความปกครอง ในความพิทักษ์หรือความอนุบาล หรือผู้อยู่ภายใต้อำนาจด้วยประการอื่นใด จับกุมได้ที่หน้าร้านลิลลี่ ช็อป เลขที่ 18/35 ซ.ประชาสงเคราะห์ 27 แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ

คดีนี้สืบเนื่องจาก ครูได้พบจดหมายน้อยในถังขยะหลังห้องเรียนที่น่าเศร้า นำมาสู่การคลี่คลายคดี         “หนูเกลียดพ่อ หนูเกลียดพี่” ข้อความในเศษกระดาษบรรยายความรู้สึกเกินจะรับไหวของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) นักเรียนหญิงวัย 12 ปี

โดยครูได้เกลี้ยกล่อมเด็กหญิงเอ จนทราบรายละเอียด เมื่อปลายปี 2562 ตอนที่อายุ 8 ขวบ ได้อาศัยอยู่กับพ่อและพี่ชายต่างมารดา ถูก “พ่อ”ใช้มือล้วงเข้าไปในเสื้อและกางเกง จับหน้าอกและอวัยวะเพศ บีบคลึง เป็นประจำ “ทุกวัน”

และที่เลวร้ายกว่านั้น “พี่ชาย” ร่วมทำเลียนแบบเช่นเดียวกับที่พ่อทำกับเธอมาจนถึงปัจจุบัน เป็นเวลากว่า 4 ปี ครูจึงพาไปขอความช่วยเหลือมูลนิธิปวีณา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนมาสู่การแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดี จนศาลออกหมายจับทั้ง 2 คน คือ นายพรชัย (สงวนนามสกุล) พ่อแท้ๆ และนายปฏิภาณ (สงวนนามสกุล) พี่ชาย หลังเจ้าตัวทราบว่าถูกดำเนินคดีได้หอบข้าวของหลบหนี

พล.ต.ต.ธีรเดช ได้จัดทีมสืบนครบาลออกติดตาม พบเบาะแสหลบหนีไปอยู่ภาคเหนือ เมื่อตำรวจติดตามไป คนร้ายได้ มุ่งหน้ากลับบ้านพักซึ่งเปิดเป็นร้านขายทุกอย่าง 20 บาท ที่ย่านประชาสงเคราะห์ เขตดินแดง จึงวางกำลังซุ่มโป่ง จนได้จังหวะเข้ารวบตัวได้ในที่สุด

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ กล่าวว่า จากพฤติการณ์ในคดีนี้ น่าหดหู่ใจอย่างยิ่งของสถาบันครอบครัว ควรจะเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยที่สุดของเด็กๆ แต่กลับกลายเป็น “นรกบนดิน” ที่สร้างบาดแผลลึกลงในใจของเด็กน้อย จึงขอประชาสัมพันธ์ไปยังพี่น้องประชาชน หากผู้ใดมีเบาะแส โปรดแจ้งข้อมูลมาที่เพจ “สืบนครบาล IDMB” เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมตลอด 24 ชั่วโมง เพราะแม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที ตามนโยบายของ          พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.”
#ดาวสยาม #ข่มขืน #พ่อ #พี่ #หื่น #สืบนครบาล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *