วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
อาชญากรรม

สาววัย 27 โร่แจ้งความดำเนินคดีกับสามี หลัง ถูกสามีทำร้ายนับ 10 ครั้ง ล่าสุด ถูกเก้าอี้ฟาดศีรษะเย็บ 17 เข็ม

วันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 ที่หน้า สภ.ห้วยโป่ง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง พบหญิงวัย 27 ปีต่อมาทราบชื่อนางสาวลัคนา ครมทัณฑ์อายุ 27 ปีอยู่บ้านเลขที่ 39 ตำบลมาบชะลุด ซอย 1 ตำบลห้วยโป่งอำเภอเมืองจังหวัดระยอง พร้อมกับญาติจำนวน 2 คนนั่งอยู่ที่บริเวณห้องสอบสวนโดยเข้าไปสอบถามเบื้องต้นกล่าวว่าเมื่อเวลาประมาณ 17:00 น ของวันนี้ต้นมีอาชีพเลี้ยงลูกอยู่บ้านไม่ได้ทำงานโดยอยู่กับสามีคนนี้ 6 ปีแล้วมีบุตรสาว 1 คนส่วนสามีเป็นพนักงานส่งของ
ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีอาการทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายตนอยู่เสมอมาซึ่งตนนั้นก็ต้องอดทนเพราะว่ามีบุตรสาวด้วยกันซึ่งในวันนี้ตนไม่ทนแล้วโดยเมื่อเวาลาประมาญ17.00น.ซึ่งสามีได้เลิกงานจู่ๆสามีเหมือนจะมีอาการหงุดหงิด ยกเก้าอี้ที่เป็นพลาสติกฝาดไปที่บริเวณคิ้วด้านซ้ายซึ่งในขณะนั้นขาเก้าอี้มันแตกคล้ายปากฉลาม
จึงทิ่มเข้าไปบริเวณหน้าผากด้านซ้ายเย็บกว่า 17 เข็มโดยก่อนหน้านี้ก็ถูกสามีทำร้ายจำนวนกว่า 10 ครั้งแล้วแต่ในครั้งนี้ตนทนไม่ได้จึงเข้ามาแจ้งความดำเนินคดีกับสามีตนซึ่งสามีของตนเองตอนนี้ได้หนีออกไปจากบ้านแล้วหาไม่เจอโดยครั้งนี้จึงมาแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่สภ.ห้วยโป่งอำเภอเมืองจังหวัดระยองเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายกับสามีตนต่อไป
ราชัญ กองทอง ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ระยอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *