วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
อุบัติเหตุ

จยย. เลี้ยวตัดหน้าจะเข้าซอย พุ่งชน ประสานงารถบรรทุก 6 ล้อ เสียชีวิตคาที่

ภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นรถจักรยานยนต์วิ่งไปแล้วเลี้ยวขวาตัดจะเข้าซอยทำให้พุ่งไปชนประสานงากับรถบรรทุก 6 ล้ออย่างจังทั้งรถและคนขี่กระเด็นไปไกล ต่อมา ร.ต.อ.สุชัยยศ ช่วยแก้ว รอง สารวัตร(สอบสวน) สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีรถชนกันบนถนนดอนหัวฬ่อ – สัตตพงษ์ ช่วงตรงข้ามร้านอาหารหลานย่าโม หมู่ 5 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี มีผู้เสียชีวิต

จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม และกู้ภัยไตรคุณธรรม ชลบุรี พบร่างนายสมมาตร โพงาม อายุ 36 ปี ชาวกำแพงเพชร นอนที่พื้นสภาพมีบาดแผลที่ใบหน้า แขนซ้ายหัก กู้ภัยพยายามช่วยปั้มหัวใจแต่นายสมมาตร ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน 3 กก 7003 ชลบุรี ของผู้เสียชีวิตสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ห่างไปประมาณ 3 เมตรพบรถบรรทุก 6 ล้อ ตีตู้ทึบ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 71-8536 ระยอง ของ บริษัท IPACK โลจิสติกส์ จำกัด

สภาพด้านหน้าขวามีรอยถูกชนพังสอบถามนายมนตรี บัวใหญ่ อายุ 36 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ เผยอ้างว่า ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์เลี้ยวตัดหน้าจะเข้าซอยกระทันหันทำให้ตนเบรคไม่ทันจึงพุ่งชนทำให้เสียชีวิตดังกล่าวเบื้องต้นตำรวจจะได้สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์และขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *