วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
อาชญากรรม

คนร้ายพยายามขโมยรถจักรยานยนต์ สาวโรงงานโชคดีที่ใช้โซ่ล็อคล้อไว้

เวลา 13.30 น. วันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 นางสาว ปิยะภรณ์ ผิวนอก อายุ 24 ปีพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง ได้ร้องเรียนขอความช่วยเหลือกับผู้สื่อข่าวว่า ได้มีคนร้ายเข้ามาพยายาม ขโมยรถจักรยานยนต์เวฟร้อย125i สีเทา หมายเลขทะเบียน 010618 สถ.หนองขาม ป้ายแดง ที่ตนเอง
เพิ่งถอยออกมาได้เพียง 5 เดือนเท่านั้นและได้ จอดไว้ ที่หน้าห้องพักวินิยะสุพพัต เลขที่ 209/315 หมู่ 11 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยคนร้ายใช้รถไม่ทราบชนิดมากันจำนวน 1 คน ลักษณะคนร้ายรูปร่างผอม มีอายุแล้ว โดยสวมเสื้อผ้า สวมเสื้อสีดำแขนสั้นกางเกงยีนส์ขายาวและใส่หมวกแก๊ปพร้อมสวมแมสก่อนลงมือก่อเหตุได้มาดูลาดลาวแล้วถึง 2 ครั้ง

โดยจากการดูกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายสวมเสื้อผ้า สวมเสื้อสีดำแขนสั้นกางเกงยีนส์ขายาวและใส่หมวกแก๊ปพร้อมแมส เดินเข้ามาช่วงประมาณ 03.42 น.ของวันนี้ 20 พฤศจิกายน 2565 จากนั้นคนร้ายพยายามขโมยรถของตนเองที่จอดไว้บริเวณหน้าหอพักโดนคนร้ายมีพฤติกรรมพยายามเข็นรถของตัวเดินออกมาแล้วหักคอรถของตนเอง แต่ไม่สามารถเอารูปตัวเองไปได้เนื่องจากตนเองได้ใช้โซ่ล็อกไว้กับโช๊คและล้อแม็กของตนเองทำให้รถไม่สามารถขยับหรือเคลื่อนที่ได้ ตนเองอยากวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามหาคนร้ายมา ดำเนินคดีตามกฎหมายกับคนร้ายต่อไป

จารุ สุขศรี ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *