วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
ข่าวทั่วไทย

นักท่องเที่ยวแห่เช็คอินตลาดปลาบางแสนที่ตบแต่งสไตล์ญี่ปุ่นสุดอลังการเด่นสง่าริมถนน

เวลา 14.00 น.วันที่ 27 พ.ย.2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังตลาดปลาบางแสนตั้งอยู่ริมถนนเส้นข้าวหลามมุ่งหน้าลงทะเลบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พบนักท่องเที่ยวแห่เซลฟี่ถ่ายรูปเช็คอินและแวะซื้ออาหารทะเลสดกลับหลังเที่ยวเสร็จ

โดยภายในจลาดพบว่ามีอาหารทะเลสดหลายชนิดให้เลือกและด้านหน้าตลาดพบว่ามีการตกแต่งสำหรับให้นักท่องเที่ยวได้แวะถ่ายรูปเหมือนได้มาเที่ยวที่ญี่ปุนหรือยกประเทศญี่ปุ่นจำลองมาตั้งไว้ให้ได้ถ่ายรูปกันอย่างสวยงาม
จากการสอบถามนายสิทธิชัย นามนา อายุ 41 ปีนักท่องเที่ยวมาจาก จ.สมุทรปราการได้เล่าว่าตนเดินทางมาจากสมุทรปราการมาเที่ยวทะเลบางแสนตนก็เห็นเพื่อนมาถ่ายรุปเช็คอินแล้วสวยดีจึงมาหาดูหลังจากเที่ยวเสร็จกำลังจะกลับเลยแวะดูก็สวยงามจริงและอาหารทะเลก็สดใหม่ครั้งนี้ก็ได้ซื้อกลับไปทานด้วยครั้งหน้ามาก็จะแวะอีกแน่นอน

ด้านนายมหาทรัพย์ พูลสุวรรณ์ อายุ41 ปีผกจ.ตลาดปลาบางแสนเผยว่าตลาดปลาบางแสนเป็นตลาดหารทะเลสดและคัดอาหารเลที่สดใหม่ทุกวันและตกแต่งให้เป็นสไตล์ญี่ปุ่นเพื่อจะทำเป็นแลนด์มาร์คเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้แวะซื้ออาหารแล้วได้ถ่ายรูปกับบรรยากาศสวยๆและปีใหม่นี้ทางตลาดจะจัดโซนญี่ปุ่นเพิ่มเพ่่อรองรับนักท่องเที่ยวให้ได้มากยิ่งขึ้น

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *