วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
ข่าวทั่วไทย

ยูนิไทย ร่วมกับ ซียูอีแอล สนับสนุนภาคการศึกษาไทย มอบทุนการศึกษาใน โครงการทุนการศึกษาอย่างยั่งยืน ประจำปี 2565 จำนวน 11 ทุน เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 220,000 บาท

เวลา 11.00 น. วันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด และ บริษัท ซียูอีแอล จำกัด มอบทุนการศึกษาในโครงการทุนการศึกษายั่งยืน ประจำปี 2565 เพื่อขยายโอกาสทางการศึกษาให้แก่เยาวชนที่อาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียงสถานประกอบการรวมทั้งสิ้น 11 ชุมชน ทุนละ 20,000 บาทต่อปี รวมมูลค่า 220,000 บาท

โดยมี ท่านนายกจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรี เทศบาลนครแหลมฉบัง เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยดร.อรรถสิทธิ์ กอชัยพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซียูอีแอล จำกัด ให้การต้อนรับ ภายในงานมีผู้เข้าร่วมในกิจกรรมดังกล่าว ได้แก่ ประธานชุมชนทั้ง 11 ชุมชน (ชุมชนบ้านแหลมฉบัง ชุมชนบ้านทุ่ง ชุมชนตลาดอ่าวอุดม ชุมชนบ้านอ่าวอุดมชุมชนวัดมโนรม ชุมชนบ้านนาเก่า ชุมชนบ้านนาใหม่ ชุมชนหมู่บ้านแหลมทอง ชุมชนบ้านทุ่งกราด ชุมชนบ้านหนองมะนาว และชุมชนบ้านบางละมุง) รวมทั้งผู้ปกครอง และนักศึกษา ทั้ง 11 ครอบครัว

ดร. อรรถสิทธิ์ กอชัยพฤกษ์ กล่าวว่า การศึกษาเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนาสังคมและประเทศชาติให้เจริญก้าวหน้าอย่างยั่งยืน บริษัทฯ จึงเห็นถึงความสำคัญในเรื่องการศึกษา จึงได้ริเริ่มโครงการทุนการศึกษาอย่างยั่งยืน โดยปีนี้จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 มุ่งเน้นไปที่เยาวชนทั้ง 11 ชุมชน โดยรอบบริษัทฯ ที่มีความประสงค์จะศึกษาเล่าเรียนแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ให้มีโอกาสได้ศึกษาต่อ บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าทุนการศึกษานี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมให้เยาวชนประสบความสำเร็จในชีวิตและมีอนาคตที่ดีต่อไป

จารุ สุขศรี ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *