วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
อุบัติเหตุ

โซเชียลแห่แชร์ ล่า สาวขับปาเจโร่ ชน นร. ลงมาดูบอกเด็กไม่เป็นไรมากโทรแจ้งกู้ภัยมารับไป รพ. ได้เลย

จากกรณีเมื่อเวลา 15.40 น.ของวันที่6 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุรถยนต์ชนเด็กนักเรียนชาย โรงเรียนวัดรังษีสุทธาวาส และคนขับได้ลงมาดู ก่อนทิ้งท้ายด้วยคำพูด เด็กไม่เป็นอะไรมากก็ให้โทรแจ้งกู้ภัยมารับไปส่งโรงพยาบาล สร้างความงวยงง ให้ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์และเข้ามาช่วยเด็กนักเรียนเป็นอย่างมาก จนมีการนำไปโพสต์ ตามหา ความรับผิดชอบ และจิตสำนึก ของคนขับรถชนเด็กนักเรียน เด็กนักเรียนชายที่ถูกรถยนต์ มิตซูบิชิ ปาเจโร่ ทะเบียนสีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เฉี่ยวชนจนได้รับบาดเจ็บที่แขนซ้าย ภายในซอยข้างโรงเรียนวัดรังษีสุทธาวาส(วัดไร่กล้วย)

ซึ่งชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์แจ้งว่าผู้หญิงเป็นผู้ขับขี่ ลงมาดูและบอกว่า ถ้าเด็กไม่เป็นอะไรมาก ให้โทรแจ้งกู้ภัยมารับไปโรงพยาบาลได้เลย แล้วผู้หญิงคนนั้นก็เดินไปที่รถแล้วขับออกไปทันที ตามที่คนเห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังในที่เกิดเหตุ จากนั้นทางคุณครูและเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาได้ช่วยกันนำตัวน้องนักเรียน ส่งโรงพยาบาล เพื่อตรวจเช็คอาการ ซึ่งในเบื้องต้นพบแผลถลอกฟกช้ำ และมีอาการบวม ผลจากการเอ็กซเรย์กระดูกไม่หัก โดยน้องอาศัยอยู่กับย่าในวัย 85 ปี หลังทราบเรื่องย่าเป็นลมหมดสติ ญาติจึงต้องประคองดูแลและแจ้งในภายหลังว่าน้องปลอดภัยแล้ว ทางคุณครูให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าทางโรงเรียนและครูประจำชั้นจะดูแลน้องอย่างใกล้ชิด และช่วยค่ารักษาพยาบาลเด็ก(หากมีส่วนเกิน)

 

ล่าสุดทีมข่าวได้ไปที่บ้านเลขที่ 297 สายเขาน้อย บ่อทอง หมู่ 6 ตำบลสุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบคุณย่าของน้อง ชื่อนาง สังเวียน ลำพาพัก อายุ 85 ปีอยู่กับเด็กชาย กฤษฎา มาลัยวงศ์ อายุ 12 ปี ที่ถูกรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เฉี่ยวชน ในช่วงเย็นของเมื่อวานที่ผ่านมา ทางด้าน เด็กชาย กฤษฎา มาลัยวงศ์ อายุ 12 ปี เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าตอนนั้นตนเองกำลังวิ่งข้ามถนนไม่ทันได้สังเกตรถหันมาอีกทีนึงเห็นรถได้ชนตัวเองแล้ว หลังจากนั้นก็มีผู้หญิงลงมาดูตนเองแล้วก็ขับรถออกไปเลย ตนเองนั้นอยากให้ผู้กระทำความผิดมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการสอบถาม นาง อำนวย กอเซ็ม อายุ 58 ปี ป้าของเด็ก ได้เผยว่า เมื่อวานช่วงเย็นทางโรงเรียนได้โทรมาแจ้งว่าน้องประสบอุบัติเหตุถูกรถเฉี่ยวชนหลังจากนั้นตนเองได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ และได้ถามหาผู้เสี่ยวชนหลานตนเองนั้นแต่มีชาวบ้านแถวนั้นได้บอกว่าคู่กรณีที่ชนน้องได้ลงมาดูแล้วพูดว่า ถ้าเด็กไม่เป็นอะไรมาก ก็ให้โทรแจ้งกู้ภัยมารับไปโรงพยาบาลได้เลย แล้วผู้หญิงคนนั้นก็ขับรถออกไปทันที ตอนนี้รู้สึกเสียใจมากกับการที่เกิดขึ้นทำไมคุณไม่พาหลานของตนเองไปหาหมอหรือรอพบญาติของเด็กก่อนเพราะว่าคุณก็ขับรถค่อนข้างมีราคาสูงอย่างน้อยรถก็มีประกัน ทางด้านของตนเองนั้นอยากให้ผู้กระทำความผิดออกมารับผิดชอบในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ก่อนที่ตนเองนั้นจะเข้าแจ้งความและดำเนินการคดีให้ถึงที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *