วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่เครียดจ่อโดนไฟแนนซ์ทฟ้องตัดสินใจผูกคอลาโลก

วันที่ 9 มกราคม 2566 เมื่อเวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุแจ้งเหตุ สภ.สรีราชา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตจากสาเหตุผูกคอ ที่บริเวณซอยจาบรร ที่บ้านเลขที่ 158/26หมู่ 10 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา เข้าร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในห้องนอนเป็นผู้ชาย อายุ 45 ปี ใช้เชือกสายไฟ ผูกกับเหล็กดัดภายในห้องนอนต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายวิชาญ เจือจันทร์อายุ45ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์จากการตรวจสอบร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ภายในบ้านก็ไม่พบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน

จากการสอบถามนาง ผุสดี เจือจันทร์ อายุ50 ปีได้เปิดเผยว่า ในช่วงเวลา 10:00 น นั้นก่อนที่ตนเองเดินออกไปจ่ายค่าน้ำยังพบว่าแฟนตัวเองนอนอยู่ภายในห้อง ได้เรียกแฟนตนเองก็ยังตอบกับตัวเองอยู่เลยเมื่อเช้าจนกระทั่งช่วงเวลา 17.00 น. เองได้เรียกแฟนของตนเองอีกครั้งแต่ไม่มีเสียงขานกลับมาตนเองเลยแกะมุ้งลวดเข้าไปดูแฟนของตนเองก็พบว่าแฟนของตัวเองนั้นได้ผูกคอตายบริเวณภายในห้องหลังจากนั้นตัวเองได้วิ่งไปเรียกน้องมาให้แจ้งหน่วยกู้ภัย
จากการสอบถามภรรยาของผู้เสียชีวิตนั้นทราบว่าผู้เสียชีวิตมีอาการเครียดเกี่ยวกับรถและเรื่องการโดนไฟแนนซ์ทฟ้อง

รถคันดังกล่าวทำให้ผู้เสียชีวิตคิดสั้นผูกคอตายเนื่องจากทางบริษัทของรถต้องการเงินจำนวน 500,000 บาทสำหรับรถคันดังกล่าวนั้นเพื่อไม่ให้ฟ้องคดีแต่ทางแฟนของตัวเองนั้นไม่มีเงินประกอบกับทางบริษัทรถได้โทรหาแฟนทุกวันจึงทำให้เครียดเกี่ยวกับเรื่องรถคันดังกล่าว
ทั้งนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุและสอบปากคำญาติพี่น้อง พบว่าไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบหมายให้อาสากู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง

จารุ สุขศรี ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *