วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
ข่าวทั่วไทย

หนุ่มพนักงานเซเว่น ขับรถจักรยานยนต์เสียหลักหลุดโค้งข้ามเลน ถูกรถบัส เหยียบเสียชีวิต

เมื่อเวลา 22:20 วันที่ 30 ก.ค 66 ร.ต.ท.ณัฐฏชัยกร เสงี่ยมวิบูล รองสว.สอบสวน ส.ภ เมืองพัทยาพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมะสถานเมืองพัทยา เร่งรัดเข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ถูกรถบัสรับส่งนักท่องเที่ยวชนเสียชีวิต เหตุเกดิภายในซอยก่อไผ่5 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถบัสทัวร์รับส่งนักท่องเที่ยวหมายเลขทะเบียน รถทัว 33-1751 กทม สีฟ้า มีนายมรกต บุญชัย อายุ 47 ปี พนักงานขับรถบัส ถูกเจ้าที่ควบคุมตัวไปก่อนหน้านี้ สภาพรถลักษณะจอดอยู่ตรงทางโค้ง ด้านหน้ารถยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าพีซีเอ็ก ทะเบียน 2กธ 5138 ระยอง สีขาว ถูกชนด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน และด้านท้ายรถบัสพบศพนายมารุต ใจสา อายุ 23 ปี ลักษณะนอนหงายหน้าจมกองเลือด สวมใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีดำ ด้านในใส่เสื้อเซเว่น เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้ผ้าขาว คุมกั้นก่อนกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ

สอบถามนายมรกต คนขับรถบัส ให้การว่า ตนกำลังขับรถไปรับนักท่องเที่ยวที่โรงแรมก็ขับมาความเร็วแค่ 20-30 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง รถจักรยานยนต์ขับมาด้วยความเร็วหลุดโค้งข้ามเลนพุ่งเข้ามาทำให้ตนนั้น เบรครถไม่ทันจึงชนเข้าอย่างเต็มที่ พอลงมาตรวจสอบก็พบว่ารถได้เหยียบคนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตแล้วจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวณเจ้าของคดี ได้ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อสรุปหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย เก็บรักษาโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *