วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
อาชญากรรม

วงจรปิดจับภาพ หนุ่มเมาซิ่งเก๋งชนแล้วหนี อาละวาดด่ากราด พลเมืองดี ตำรวจช่วยจับวุ่น

เวลา 21.00 น. วันที่ 13 พ.ย. 65 ภาพเหตุการณ์ นายอทิวัฒน์ พานทอง (ใส่เสื้อสีแดง) อายุ 29 ปี ได้ควบคุมตัวชายไทยเมาสุรา ขับรถเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของผู้อื่นแล้วหลบหนี โดยมีนายยอดขวัญเทพบุตร (ใส่เสื้อสีดำ) อายุ 23 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บนั่งอยู่ข้างๆ เหตุเกิดที่กลางสะพานข้ามทางรถไฟ ซอยเนินพลับหวาน ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

สอบถาม นายยอดขวัญ (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) เปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านพัก และมาจอดบริเวณหน้าร้านอาหารสัตว์ ปากซอยมาบยายเลีย 14 จู๋ๆได้มีรถโตโยต้ายาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน ฎจ-6906 กรุงเทพมหานคร เฉี่ยวชนจนรถ จยย. จนกระเด็นล้มคว่ำพังเสียหาย (ตามภาพวงจรปิด) ตนจึงได้คุยกับคนขับรถยาริส และได้เรียกร้องค่าซ่อมรถ 5,000 บาท แต่ชายคนขับเมาสุราพูดจาไม่รู้เรื่อง และได้ขับรถหลบหนีออกมาอย่างรวดเร็ว จึงได้ขับรถจักรยานยนต์ติดตามมา ก็ถูกชายเมาสุราขับรถโตโยต้ายาริส ชนจนรถล้มคว่ำอีกครั้ง

ขณะที่ นายอทิวัฒน์ (พลเมืองดีใส่เสื้อสีแดง) ได้ผ่านมาพบเหตุการณ์ จึงได้ขับรถจักรยานยนต์ติดตามรถโตโยต้ายาริส มาถึงกลางสะพาน และขับรถขวางกลางสะพาน เพื่อให้รถโตโยต้ายาริสจอด แต่รถโตโยต้ายาริสไม่จอด ได้ขับรถพุ่งเข้าชนรถของพลเมืองดี จนได้ความความเสียหาย และได้รับบาดเจ็บไปอีกราย ซึ่งชายขับรถโตโยต้ายาริสเมาสุราอย่างหนัก พูดจาไม่รู้เรื่อง พลเมืองดี และชาวบ้านที่ผ่านมาพบเหตุการณ์ ต้องช่วยกับควบคุมตัววุ่น ก่อนที่จะเกิดภาพชุลมุนขึ้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจฯจะมาถึง กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจฯมาถึง ชายเมาสุรา ก็ยังเกรี้ยวกราด ใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยพูดว่า ได้ขับรถชนรถจักรยานยนต์จริง แต่รถไม่ได้พังอะไรมาก ทำไมเรียกราคาแพงเกินเหตุ จึงได้ขับรถหลบหนีออกมา

ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจฯจึงได้แจ้งให้หน่วยกู้ภัยฯ ทำการปฐมพยาบาล นายอทิวัฒน์ (พลเมืองดีใส่เสื้อสีแดง) และนายยอดขวัญ (คู่กรณีใส่เสื้อดำ) ก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งเข้าไปรักษอาการต่อที่โรงพยาบาลบางละมุง ส่วนชายไทยเมาสุราได้นำไปฝากขังเพื่อสยบความเมาไว้ที่ สภ.บางละมุง ซึ่งในวันพรุ่งนี้ พนักงานสอบสวนถึงจะได้เชิญตัวคู่กรณีทั้งสามคนมาทำการสอบสวน ถึงข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ในครั้งนี้ต่อไป

อนันต์ กิ่งสร / อธิบดี บุญชารี ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *