วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
อุบัติเหตุ

หนุ่มชาว จ.หนองคาย วัย 23 ปี ขี่รถ จยย. ตกถนนเสียชีวิตอนาถไม่มีใครรู้

เวลา 08.30 น.วันที่ 28 พ.ย. พ.ต.ท.ฤทธิเดช ชอบจิตต์ สว.(สอบสวน) สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีเหตุพบผู้เสียชีวิตบนถนนภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ช่วงหน้า บริษัท ไทยอาร์จีย่า จำกัด หมู่ 7 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี

จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พบศพนายสุทธิพงศ์ จำรัสจิตร อายุ 23 ปี ชาว จ.หนองคาย นอนเสียชีวิตสภาพร่างเริ่มแข็งมีบาดแผลแตกฉกรรจ์ที่ศรีษะใกล้ศพพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีบอรนซ์ดำ ทะเบียน 1กฮ 5639 อุดรธานีของผู้ตายล้มคว่ำอยู่ บนถนนซึ่งเป็นทางตัดมีหลุมขนาดใหญ่ มีรอยเบรคเป็นทางยาวและมีรอยเลือดบนพื้นหินรวมทั้งนาฬิการองเท้าผู้ตายตกอยู่ด้วย

สอบถาม พลทหารวิจัย อัมรินทร์ กล่าวว่าผู้ตายน่าจะไม่ชินทาง ซึ่งทางตรงนี้นั้นเป็นถนนขาดทางตันและกลางคืนจะมืดไม่มีรถวิ่งผ่าน ผู้ตายอาจจะขี่รถมาด้วยความเร็วเจอหลุมเบรคแล้วแต่อยู่ จึงพุ่งชนศรีษะกระแทกพื้นหินเสียชีวิตดังกล่าว
ทางด้านกู้ภัยฯเผยว่า ถนนตรงนี้นั้นมีอุบัติเหตุมาแล้วหลายครั้งเพราะถนนมืดมาก คนที่ไม่เคยมาหรือไม่ชินทางก็จะหลุดถนนตกหลุมบาดเจ็บทุกราย
เบื้องต้นตำรวจจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุอีกครั้งว่าผู้ตายขี่ จยย.มาล้มเสียชีวิตเองโดยไม่มีใครเห็นตั้งแต่เมื่อคืนหรือมีรถคันอื่นมาเฉี่ยวชนเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *